Công Phượng tập riêng, HLV Chung Hae-seong chưa ra sân cùng đội

12/08/2020 11:54 GMT+7

Trong buổi tập chiều 11.8 HLV Chung Hae-seong vẫn chưa tập trung cùng CLB TP.HCM sau khi đã chính thức tái kí hợp đồng cùng đội bóng này vào buổi trưa cùng ngày.

Chiều 11.8, CLB TP.HCM đã có buổi tập chính thức sau kì nghỉ dài vì ảnh hưởng của Covid-19. Buổi tập này HLV Chung Hae-seong đã không có mặt.
Trưa cùng ngày, HLV Chung Hae-seong đã có mặt tại trụ sở của CLB TP.HCM để tái kí hợp đồng, trở lại ghế HLV trưởng chỉ sau vỏn vẹn 1 tuần xin từ chức. Theo một số nguồn tin, lí do vị HLV Hàn Quốc trở lại "ghế nóng" là vì CLB TP.HCM gặp trục trặc trong việc đàm phán với HLV người Brazil Ailton Silva, đồng thời ông Chung vẫn chưa thể trở về Hàn Quốc vì dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.
Trong buổi tập chiều 11.8, Công Phượng đã phải tập riêng vì anh vừa nhổ răng khôn, hạn chế trong việc chạy, di chuyển. Hai tân binh người Costa Rica là Jose Guillermo Gortiz và Ariel Rodriguez cũng nhanh chóng hoà nhập cùng đồng đội.
HLV Chung Hae-seong và ekip của mình sẽ quay trở lại tiếp quản đội bóng vào ngày 12.8. Ông sẽ tiếp tục gắn bó để bảo đảm sự ổn định cho CLB TP.HCM trong phần còn lại của mùa giải 2020. Hiện tại đội bóng này đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng V-League sau 11 vòng đấu với 17 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.