Chủ tịch Barcelona thuê người bôi nhọ Messi, Pep Guardiola và cái kết đắng ngắt

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
01/03/2021 19:41 GMT+7

Cựu chủ tịch CLB Barcelona, Josep Maria Bartomeu, đã bị bắt vào thứ Hai (1.3) sau khi cảnh sát Catalonia khám xét văn phòng của câu lạc bộ, theo thông tin từ đài phát thanh Cadena Ser của Tây Ban Nha.

Một phát ngôn viên của cảnh sát xác nhận một số vụ bắt giữ đã được thực hiện tại văn phòng Barcelona sau cuộc điều tra tài chính, tuy vậy người này không xác nhận số vụ bắt giữ được thực hiện hoặc danh tính của người bị bắt giữ.
Người phát ngôn của CLB Barcelona xác nhận một số văn phòng đã được khám xét nhưng không đưa ra bình luận gì thêm.
Các luật sư của Bartomeu không thể đưa ra bình luận ngay lập tức.
Cuộc điều tra bắt nguồn từ vụ 'Barcagate' được phanh phui vào năm 2020, tiết lộ rằng một công ty có tên I3 Ventures được thuê để đánh bóng tên tuổi của chủ tịch Josep Maria Bartomeu, đồng thời bôi nhọ các cá nhân có liên quan tới đội bóng như Lionel Messi và HLV Pep Guardiola.
Tiết lộ đã dẫn đến sự phản đối từ cổ động viên và khiến một số thành viên hội đồng quản trị từ chức để phản đối chủ tịch Bartomeu, ông này cũng đã từ chức vào tháng 10.2020 sau một cuộc bỏ phiếu bất tín nhiệm.
Các thành viên của câu lạc bộ sẽ bỏ phiếu để bầu ra chủ tịch mới của Barcelona trong cuộc bầu cử vào Chủ nhật 7.3.2021, cuộc bầu cử lẽ ra đã được tổ chức vào tháng Một, tuy vậy do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã bị dời lại vài tháng.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.