Christian Juzang - Ngôi sao gốc Việt đang làm dậy sóng VBA 2020

18/10/2020 18:08 GMT+7

Christian Juzang đang là ngôi sao đáng xem nhất tại giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA). Trong trận đấu khai mạc, tay ném gốc Việt đã có màn ra mắt không thể tuyệt vời khi giúp Saigon Heat thắng đậm đại diện đến từ miền Tây Cantho Catfish.

Mùa giải VBA 2020, Saigon Heat sở hữu một tân binh vô cùng chất lượng là Christian Juzang. Đây là tay ném được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Trước khi đến Việt Nam Christian Juzang từng có 4 năm khoác áo đội Đại Học Harvard thi đấu tại NCAA Division I. Đây là giải đấu bóng rổ sinh viên có cấp độ cao nhất tại Mỹ.
Christian Juzang có mẹ là người Việt Nam. Trước khi VBA 2020 bắt đầu, HLV Kevin Yurkus đã quyết định đưa cầu thủ sinh năm 1995 về với đội chủ sân CIS. Trong các buổi tập của Saigon Heat, Christian Juzang không chỉ khẳng định được tài năng mà còn dành thời gian hướng dẫn cho các cầu thủ trẻ về tư duy chơi bóng.
Trong trận đấu khai mạc, Saigon Heat đã giành chiến thắng trước Cantho Catfish với tỷ số 102-60. Ngôi sao đã tỏa sáng không ai khoác ngoài Christian Juzang. Tay ném gốc Việt đã mang về 33 điểm cùng 7 đường kiến tạo. Bên cạnh đó những tài năng trẻ như Kim Bản và Phú Vinh cũng rất biết cách tỏa sáng với những pha lên rổ chính xác. Chính luồng gió mới mang tên Christian Juzang đã đưa Saigon Heat trở lại vị thế của mình và VBA thêm phần hấp dẫn.
Christian Juzang đã đến và mang lại cảm giác phấn khích cho những người đam mê trái bóng cam. Nếu phong độ của tay ném gốc Việt ổn định như trong trận ra mắt thì Saigon Heat nhiều khả năng sẽ trở thành đội bóng đầu tiên bảo vệ thành công chức vô địch VBA.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.