Bùi Tiến Dũng lại bị 'bỏ rơi' khi TP.HCM chiêu mộ thủ môn tuyển Việt Nam?

17/11/2020 19:06 GMT+7

CLB TP.HCM vừa chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công thủ môn Phạm Văn Cường. Hợp đồng giữa thủ môn sinh năm 1990 và đội chủ sân Thống Nhất có thời hạn 2 năm. Điều này cũng dấy lên nhiều lo ngại về cơ hội của Bùi Tiến Dũng .

Phạm Văn Cường được đánh giá có năng lực chuyên môn tốt và dày dạn kinh nghiệm ở đấu trường V-League. Anh chính là thủ thành số 1 của CLB Quảng Nam trong 7 mùa giải gần đây. Kể từ khi gia nhập đội bóng xứ Quảng từ năm 2014, thủ thành 30 tuổi chính là cầu thủ trụ cột trong hành trình giúp CLB này bước lên ngôi vô địch V-League mùa giải 2017. Văn Cường cũng là gương mặt quen thuộc khi thường được HLV Park Hang-seo lựa chọn triệu tập lên đội tuyển Việt Nam trong năm 2019 để dự bị cho Đặng Văn Lâm trong chiến dịch vòng loại World Cup. Sự có mặt của tân binh Phạm Văn Cường sẽ tạo ra những áp lực cạnh tranh rất lớn trong khung gỗ với 2 người đồng nghiệp ở CLB TP.HCM thời điểm hiện tại là Thanh Thắng và Bùi Tiến Dũng. Đặc biệt, người hâm mộ của Bùi Tiến Dũng sẽ có lý do để lo lắng cho cơ hội ra sân của thủ thành sinh năm 1997 trong mùa giải tới.
Ở mùa giải 2020, thủ thành kỳ cựu Nguyễn Thanh Thắng là người gác đền số 1 trong khung gỗ của CLB TP.HCM với 15 trận ra sân bắt chính. Trong khi đó, Bùi Tiến Dũng dù được trao cơ hội bắt chính khi đàn anh Thanh Thắng bị chấn thương nhưng anh chưa mang đến sự an tâm cho người hâm mộ cũng như ban huấn luyện đội bóng áo đỏ.
Trong những trận đấu mà Bùi Tiến Dũng nhận được sự tin tưởng của HLV Chung Hae-seong, thủ môn này thi đấu thiếu ổn định. Thủ thành người Thanh Hóa đã không ít lần mắc lỗi trực tiếp trong các tình huống dẫn đến bàn thua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.