Bùi Tiến Dũng có nguy cơ thành 'người thừa' khi CLB TP.HCM 'tậu' tài năng trẻ

21/01/2021 22:08 GMT+7

Nếu như không thể hiện được sự vượt trội so với đàn em trong tập luyện và thi đấu, khả năng Bùi Tiến Dũng hoặc 2 thủ môn chính thức của CLB TP.HCM sẽ trở thành "người thừa" là có thể xảy ra.

CLB TP.HCM đã thông báo chiêu mộ thành công thủ môn Nguyễn Anh Tuấn từ CLB Gia Định. Hợp đồng giữa đội chủ sân Thống Nhất và thủ thành sinh năm 1998 có thời hạn 3 năm. Trong khoảng thời gian từ khi mùa giải 2020 kết thúc đến lúc mùa 2021 vừa khởi tranh, Chiến hạm đỏ đã mang về đến 2 thủ môn. Như vậy, đội bóng của tân HLV Alexandre Polking hiện đang có đến 4 thủ môn gồm Thanh Thắng, Bùi Tiến Dũng, Phạm Văn Cường và Nguyễn Anh Tuấn.
Điều này chắc chắn sẽ khiến cho nhiều người hâm mộ của thủ môn Bùi Tiến Dũng cảm thấy lo lắng. Nguyễn Anh Tuấn trẻ hơn Bùi Tiến Dũng 1 tuổi và cao hơn so với thủ thành đàn anh sinh năm 1997. Anh Tuấn là "người gác đền" số 1 của CLB Gia Định và đã góp công lớn giúp đội bóng này về đích ở vị trí thứ 2 tại giải hạng nhì 2020 và giành quyền lên chơi ở giải hạng nhất. Tuy nhiên, CLB Gia Định đã tự xin rút lui vì không thể đáp ứng được điều kiện tài chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.