'Bom xịt' Hazard bị hắt hủi, 'chân gỗ' Werner nổi đóa vì ý định của Chelsea

22/07/2021 17:32 GMT+7

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid được cho là đang xúc tiến thương vụ đưa Eden Hazard trở lại với đội bóng cũ Chelsea. Đội chủ sân Bernabeu dường như đã hết kiên nhẫn và chỉ muốn nhận lại 60 triệu euro nếu thành công tiễn tiền đạo người Bỉ ra đi.

Eden Hazard gia nhập Real Madrid từ năm 2019 với mức giá 100 triệu euro. Hazard được kỳ vọng rất lớn sẽ thay thế được Cristiano Ronaldo và trở thành biểu tượng mới trên hàng công của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những gì mà cựu sao Chelsea mang đến chỉ là sự thất vọng của người hâm mộ và ban lãnh đạo Real Madrid khi Hazard dính chấn thương một cách dai dẳng. Sau 2 mùa giải, chân sút sinh năm 1991 chỉ ra sân 43 trận và đóng góp vỏn vẹn 5 bàn thắng cho Real Madrid.
Dù Real Madrid muốn Hazard ra đi nhưng thương vụ tiền đạo 30 tuổi trở lại sân Stamford Bridge được nhận định là khó xảy ra. Chelsea được cho là không mặn mà gì với người cũ Hazard khi đã sở hữu trong đội hình nhiều ngôi sao tấn công chất lượng như Kai Havertz, Pulisic, Mason Mount, Hakim Ziyech.
Trong khi đó, có thông tin cho rằng The Blues đang theo đuổi gắt gao một tiền đạo khác tiềm năng hơn là Erling Haaland trong kỳ chuyển nhượng mùa hè trước khi mùa giải 2021-2022 khởi tranh. Đội bóng thành London được cho là sẵn sàng chi mạnh với số tiền ngoài 100 triệu euro để sở hữu chữ ký của tiền đạo người Na Uy.

Chelsea được cho là đang rất quan tâm đến tiền đạo Erling Haaland

Chính điều này cũng khiến cho chân sút Timo Werner phải phật lòng. Báo chí Anh tiết lộ tiền đạo người Đức tỏ ra không hài lòng khi Chelsea muốn chiêu mộ một tiền đạo mới và bỏ ngỏ khả năng ra đi chỉ sau 1 mùa giải đầu quân cho đội chủ sân Stamford Bridge.
Werner chuyển đến Chelsea từ RB Leipzig vào mùa hè năm 2020 với mức giá hơn 50 triệu euro. Anh góp công lớn trong chiến tích vô địch UEFA Champions League 2020-2021 của Chelsea. Tiền đạo sinh năm 1996 được đánh giá rất cao ở khả năng chạy chỗ. Mặc dù vậy, Werner vẫn nhận nhiều chỉ trích, bình luận tiêu cực khi tỏ ra kém duyên trong khâu tìm kiếm bàn thắng. Anh thường xuyên bị người hâm mộ la ó với nhiều pha bỏ lỡ cơ hội ngon ăn. Ở mùa giải 2020-2021, anh ra sân đến 35 trận ở Ngoại hạng Anh nhưng số bàn thắng lại rất khiêm tốn khi chỉ đóng góp 6 pha lập công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.