Bất ngờ với người đứng sau vụ tiền đạo 1m80 của PVF thi đấu cho CLB Sài Gòn

21/07/2020 08:08 GMT+7

Nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ khi biết HLV trưởng của đội tuyển U.19 Việt Nam - ông Philippe Troussier chính là người đã giới thiệu Võ Nguyên Hoàng cho CLB Sài Gòn.

Thông tin tiền đạo trẻ Võ Nguyên Hoàng gia nhập CLB Sài Gòn đã nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Sau khi thông tin Nguyên Hoàng gia nhập CLB Sài Gòn vào tối ngày 19 được đưa ra thì trong chiều 20.7, tiền đạo của lò đào tạo PVF đã có buổi tập đầu tiên cùng với các đàn anh. Dù là "em út" của đội bóng và mới chỉ 18 tuổi nhưng xét về thể hình, Nguyên Hoàng không hề thua kém với bất kỳ người đàn anh nào khi tiền đạo này sở hữu chiều cao 1 mét 80.
Cầu thủ sinh năm 2002 đã không gặp bất kỳ khó khăn nào để nuốt trọn giáo án tập luyện. Dù chỉ mới cập bến Sài Gòn được 1 ngày nhưng Võ Nguyên Hoàng tỏ ra hòa nhập rất nhanh với những người đồng đội và giao tiếp khá nhiều.
Có thể nói, đây là một bước tiến dài đối với sự nghiệp của Võ Nguyên Hoàng. Việc được gia nhập một CLB chuyên nghiệp và đang để lại ấn tượng mạnh mẽ tại V-League như Sài Gòn FC là điều rất tốt với một cầu thủ trẻ như Nguyên Hoàng. Tiền đạo của lò đào tạo PVF sẽ có cơ hội hít thở bầu không khí V-League, thi đấu cọ xát tại môi môi trường bóng đá có chất lượng cao nhất Việt Nam.
Trước đó, tân binh của CLB Sài Gòn - Võ Nguyên Hoàng đã để lại dấu ấn đậm tại VCK U.19 quốc gia 2020 khi cùng PVF giành chức vô địch ngay trên sân nhà của họ. Màn trình diễn của tiền đạo 18 tuổi cũng giúp anh lọt vào mắt xanh của HLV Philippe Troussier và anh cũng được gọi lên tập trung đội tuyển U.19 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.