Bác sĩ và HLV Đan Mạch cập nhật về tình trạng sức khỏe của Eriksen

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
14/06/2021 09:48 GMT+7

Christian Eriksen của Đan Mạch đã bị ngừng tim khi ngã quỵ trong trận mở màn Euro 2020 với Phần Lan, bác sĩ của đội tuyển Đan Mạch đã xác nhận điều này vào Chủ nhật (13.6), nhưng lý do vẫn chưa rõ ràng.

 
Eriksen, 29 tuổi, bất ngờ gục ngã ở phút thứ 42 của trận đấu khi chạy gần đường biên trái sau khi đội Đan Mạch hưởng quyền ném biên. Đám đông 16.000 người ngỡ ngàng, các đồng đội đã tập trung xung quanh trong khi anh được điều trị trên sân và sau đó được đưa ra ngoài bằng cáng.
Peter Moller, đại diện của Liên đoàn Bóng đá Đan Mạch cho biết các cầu thủ Đan Mạch đã liên hệ với Eriksen thông qua một cuộc họp video.

Eriksen nóng lòng trở lại sân cỏ

AFP

Trận đấu bảng B tạm dừng và cuối cùng bắt đầu lại sau đó một giờ 45 phút. Phần Lan đã giành chiến thắng với tỉ số 1-0. Các cựu tuyển thủ Đan Mạch như Peter Schmeichel và Michael Laudrup đã chỉ trích Liên đoàn Bóng đá châu Âu UEFA. Họ cho rằng trận đấu lẽ ra nên tổ chức vào ngày khác.
Huấn luyện viên Kasper Hjulmand cho biết Eriksen đã nói rằng anh không nhớ nhiều về chuyện xảy ra hôm thứ Bảy và anh ấy rất háo hức trở lại sân cỏ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.