GƯƠNG MẶT SHOWBIZ: Andiez Nam Trương trở lại sau cú sốc với MV 'Chờ đợi có đáng sợ'

29/07/2020 20:00 GMT+7

Andiez Nam Trương đã có dịp trải lòng cùng khán giả Gương mặt showbiz sau gần 1 năm mới trở lại với âm nhạc vì "cú sốc tuổi 24". Mời khán giả theo dõi chương trình.

Nhắc đến Andiez Nam Trương, ngoài giải thưởng Á quân Sing my song 2018, chàng nghệ sĩ sinh năm 1995 còn được biết tới như một hit-maker với hàng loạt những sáng tác triệu view, phải kể đến như: 1 phút, Suýt nữa thì… và gần nhất là Anh đánh rơi người yêu này. Các ca khúc này đều nhanh chóng lọt vào top trending thời điểm ra mắt và giúp chàng nghệ sĩ 9X cùng chất nhạc của anh được phủ sóng rộng rãi. 
 
Ít ai biết, thành công đến nhanh lại trở thành áp lực vô hình với chàng nghệ sĩ sinh năm 1995. Năm 2019, anh chỉ ra duy nhất hai ca khúc nhạc phim Anh đánh rơi người yêu này và Thật tuyệt vời khi ở bên em, bởi anh loay hoay trong chính cách sáng tác của mình, bị ảnh hưởng bởi những bình luận về cách sáng tác “một màu”, “nổi tiếng nhờ ăn may”… Cú sốc ở tuổi 24 lúc đó khiến Andiez chùn bước, mang nhiều cảm xúc tiêu cực nên anh không xuất hiện nhiều trong các sản phẩm của chính mình, thay vào đó là tập trung đầu tư về chất liệu, cảm xúc, làm mới trong cách sáng tác.
 
Sau một năm “ở ẩn”, Andiez Nam Trương chính thức trở lại với MV Chờ đợi có đáng sợ, lấy cảm hứng từ tiểu thuyết Bên nhau trọn đời của Cố Mạn. Andiez Nam Trương cho biết ca khúc này được anh viết khá lâu, thậm chí từng gửi cho một nam ca sĩ nổi tiếng nhưng họ từ chối nhận. Vì quá thích bài hát này nên Andiez quyết thực thực hiện MV.

Cú sốc tuổi 24 như thế nào? Nam ca sĩ từng từ chối bài hát của Andiez là ai? Cùng theo dõi Gương mặt showbiz nhé!

Andiez Nam Trương

NVCC


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.