Giao lưu: Thu Trang và Tiến Luật tiết lộ hậu trường 'Chị Mười ba'

28/12/2020 16:00 GMT+7

"Chị Mười Ba" Thu Trang và "anh Đường Băng" Tiến Luật đã sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khán giả về "Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử" đang gây sốt các rạp chiếu những ngày qua.

"Chị Mười Ba: 3 ngày sinh tử" là dự án điện ảnh do Thu Trang Entertainment và Galaxy MTE đồng sản xuất, với các diễn viên chính đều là những cái tên nổi tiếng, vô cùng ăn khách như Thu Trang, Tiến Luật, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Châu Bùi… 
Phim mở ra một bối cảnh mới cùng một câu chuyện mới cho cả xã đoàn sau khi chuyển địa bàn lên Đà Lạt. Tưởng đâu cuộc sống của Kẽm Gai sẽ được bình yên, nào ngờ anh lại bị cuốn vào vòng xoáy thù hận khi bất ngờ có mặt ở nơi Đức Mát (Phát La) bị giết. Tình ngay lý gian, Kẽm Gai trở thành đối tượng tình nghi số một trong án mạng lần này và bị truy đuổi bởi phe đàn anh Đức Mát (Kiều Minh Tuấn).
Hoàn toàn nằm ngoài mong đợi của ê kíp, sau khi công chiếu, bộ phim đã công phá các cụm rạp và gần như phủ kín toàn bộ mọi suất chiếu với hơn 141.000 vé đã được bán ra chỉ trong 29 giờ. Hình ảnh khán giả xếp thành hàng dài để mua vé "Chị Mười Ba" cũng được các rạp chiếu phim quay lại vì đã lâu lắm rồi thị trường phim điện ảnh mới trở nên sôi động như vậy. 
Cùng trò chuyện với "Chị 13" Thu Trang và "anh Đường Băng" Tiến Luật để khám phá hậu trường hấp dẫn về "Chị Mười Ba - 3 ngày sinh tử" nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.