Xưởng chỉ xơ dừa của ông chủ trẻ cháy dữ dội vì chập điện

Bắc Bình
Bắc Bình
01/03/2021 17:06 GMT+7

Xưởng sản xuất chỉ xơ dừa của anh Nguyễn Văn Được (35 tuổi) ở ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, mới buổi sáng còn hoạt động bình thường thì buổi trưa đã thành cảnh tượng tan hoang, xơ xác.

Ngày 1.3, Phòng Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Bến Tre, cho biết đám cháy tại cơ sở sản xuất chỉ xơ dừa ở ấp Tiên Tây Vàm, xã Tiên Thủy, H.Châu Thành (Bến Tre) đã được khống chế. Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy cũng như thống kê thiệt hại.
Vào khoảng 10 giờ cùng ngày, công nhân làm việc tại cơ sở hốt hoảng khi bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát tại khu chứa chỉ xơ dừa trong nhà kho. Ngay lập tức, mọi người vận chuyển hàng hóa đến nơi an toàn, đồng thời dùng các trang thiết bị chữa cháy tại chỗ cố gắng dập lửa nhưng bất thành. 
Nhận được tin báo, công an xã và lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp đã điều đồng 2 xe chữa cháy và hơn 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp người dân địa phương dập tắt đám cháy.
Sau hơn 2 giờ nỗ lực chữa cháy, đám cháy cơ bản được khống chế, tuy nhiên hỏa hoạn đã thiêu rụi một phần chỉ xơ dừa, vỏ dừa trong nhà kho rộng khoảng 500 m2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.