Xôn xao vụ việc xúi em bé trộm tiền của bà bán tạp hóa

Trần Tiến
Trần Tiến
28/09/2020 14:36 GMT+7

Mạng xã hội đang xôn xao về vụ việc một phụ nữ chở theo em bé mua cà phê sữa và xúi em bé này trộm tiền của một bà bán tạp hóa trên đường Lê Văn Sỹ (phường 14, quận 3, TP.HCM) nhân lúc sơ hở.

Ngày 28.9, Công an P.14 (Q.3, TP.HCM) đang điều tra, truy xét vụ người phụ nữ xúi trẻ nhỏ trộm tiền của người bán tạp hóa trên đường Lê Văn Sỹ (Q.3).

Xôn xao video xúi em bé trộm tiền của bà bán tạp hóa

Trước đó, mạng xã hội lan truyền clip một người phụ nữ đi xe máy màu đỏ và chở theo một trẻ nhỏ. Người này dừng lại mua nước tại một quán tạp hóa trên đường Lê Văn Sỹ (P.14, Q.3, TP.HCM). Lợi dụng lúc cụ bà lớn tuổi không chú ý, người phụ nữ 'xúi' đứa bé (khoảng 6 tuổi) tiếp cận trộm túi đựng tiền rồi rời đi ngay sau đó. Hành động của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Trưa 28.9, trao đổi với PV Thanh Niên, bà Trần Thị Tuyết M. (58 tuổi, tạm trú Q.3) cho biết sự việc xảy ra vào tối 23.9. Lúc này, người phụ nữ chạy xe máy chở theo trẻ nhỏ đến đầu hẻm và dừng lại mua cà phê sữa
“Cô đó đưa tiền rồi tôi ra thùng đá cách đó không xa để lấy đá. Lúc này thằng nhỏ từ trên xe đi xuống rồi tiếp cận trộm túi tiền của tôi. Trước khi rời khỏi, cô ấy còn nói để ly cà phê sữa ở quán rồi xíu ghé lại lấy”, bà M. kể lại.
Tưởng khách sẽ quay lại lấy nên bà M. để ly cà phê trên bàn mà không hay biết tiền trong túi đã bị trộm mất. Khoảng 20 phút sau, bà M. tiếp tục bán hàng cho khách thì tá hỏa khi túi tiền “không cánh mà bay”. Lúc này, xem lại camera, bà M, nghi ngờ người phụ nữ đi xe máy màu đỏ là thủ phạm nên trình báo vụ việc tới công an.
Được biết, sau khi nhận được thông tin trình báo, Công an P.14 (Q.3) đã xuống hiện trường xác minh, trích xuất camera điều tra vụ việc.

Đã xảy ra vụ việc tương tự

Theo bà M., số tiền trong túi khoàng 700.000 đồng và số lượng lớn thẻ cào điện thoại trị giá 1,6 triệu.
“Để an toàn nên con tôi lắp đặt camera tại quán trước đó không lâu, camera ghi lại toàn bộ sự việc. Tôi đến công an trình báo là để cảnh báo cho những người dân khác chứ tiền chắc bị họ xài hết rồi.”, bà M. nói thêm.
Theo tìm hiểu của PV Thanh Niên, trước đó, tối 11.9, cũng có một người phụ nữ chở theo con nhỏ chạy xe máy màu đỏ mang BS như trên đến cửa hàng tại thị trấn Bến Lức (tỉnh Long An). Quan sát cửa hàng vắng chủ, người phụ nữ này dừng xe trước cửa rồi để em nhỏ vào trong trộm chiếc điện thoại sau đó tẩu thoát nhanh chóng. Vụ việc cũng được camera tại cửa hàng ghi lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.