Sửa mái nhà trong bão số 5, cha ra đi bỏ lại 3 con dại

Đình Toàn
Đình Toàn
20/09/2020 13:08 GMT+7

Cơn bão số 5 đã đi qua nhưng cơn bão tố của một gia đình ở Thừa Thiên - Huế bây giờ mới thực sự bắt đầu. Ông Nguyễn Viết Thắng (57 tuổi) leo lên nhà sửa lại mái hiên bị bão số 5 làm hư hại thì không may ngã xuống qua đời.

Thông tin từ UBND TX.Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế ngày 20.9 cho biết, trên địa bàn thị xã có một người thiệt mạng do bão số 5. Nạn nhân là ông Nguyễn Viết Thắng, 57 tuổi, trú ở tổ 3, P.Thủy Phương, TX.Hương Thủy.
Sáng 18.9, ông Thắng leo lên sửa lại mái hiên bị bão làm hư hại thì bị ngã rớt xuống nền nhà khiến ông chấn thương sọ não. Ông Thắng được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng ông đã tử vong lúc 23 giờ ngày 19.9.
Ông Thắng có vợ làm nghề buôn bán nhỏ cùng 3 người con chưa trưởng thành, hiện cuộc sống gia đình rất khó khăn. Lãnh đạo TX.Hương Thủy đã đến nhà động viên, chia sẻ và hỗ trợ bước đầu 2 triệu đồng cho vợ con ông Thắng.

Bà Hồ Thị Hương, vợ ông Thắng đau đớn khi người chồng gặp nạn

- Ảnh: T.Đ

Bão số 5 gây thiệt hại nặng nề dọc dải đất miền Trung

Tính đến thời điểm này, cơn bão số 5 đã làm 2 người ở Thừa Thiên - Huế thiệt mạng. Trước đó, một người đàn ông 47 tuổi, là công nhân quê ở Nam Định đang làm việc và tạm trú ở H.Phong Điền, cũng bị thiệt mạng trong bão số 5 do cây ngã đè lên người.

Rất nhiều nhà người dân ở Thừa Thiên – Huế bị tốc mái do bão hiện chưa thể khắc phục

- Ảnh: T.Đ

Hiện số người bị thương do bão cũng đã tăng lên nhiều sau báo cáo từ các địa phương. Chỉ tính riêng số người đi cơ sở y tế chữa trị, toàn tỉnh có 95 người bị thương, trong đó H.Phong Điền 15 người, thị xã Hương Trà 10 người, H.Phú Lộc 1 người, H.Phú Vang 15 người, H.Quảng Điền 19 người, TP.Huế 18 người. Ngoài toàn tỉnh có 21.283 ngôi nhà bị tốc mái, 10 nhà bị sập. Hiện công việc khắc phục hậu quả sau bão số 5 vẫn đang tiếp diễn tại các địa phương Thừa Thiên - Huế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.