Màn “cụng ly dạo” gây ra cuộc loạn đả kinh hoàng trong quán nhậu ở Gò Vấp

Trần Tiến
Trần Tiến
23/01/2021 18:05 GMT+7

Hai nhóm dân nhậu ngồi với nhau cụng ly và bắt tay chào hỏi, giao lưu. Tuy nhiên, sau màn chào hỏi thì đến màn đánh nhau; gây ra cuộc loạn đả kinh hoàng trong quán nhậu ở Gò Vấp (TP.HCM).

Đến chiều 23.1, anh T.Đ.T (33 tuổi, trú tại Hà Nội) vẫn trong tình trạng sức khỏe yếu và chưa hết bàng hoàng sau vụ hỗn chiến khiến anh bị thương nặng.
Anh T. cho biết mình vào TP.HCM hôm 19.1 đi công việc và đến ủng hộ quán Q. của chị Th. khai trương thì xảy ra sự việc trên.
Theo lời kể, tối 20.1, anh T. cùng một người bạn tên Tony đến quán chị Th. ủng hộ và có ngồi ăn nhậu tại đây. Lúc này, phía khách từ quán nhậu sát bên có đến mời bia và có ngồi lại “cạn ly” và bắt tay giao lưu. Thấy bạn nhậu niềm nở nên anh T. cũng mời ngồi cụng ly rồi bắt tay chào hỏi. Nhưng sau khi bắt tay, người khách đi ra khỏi quán rồi quay lại lớn tiếng chửi về hướng anh T.
Hiện trường vụ hỗn chiến có đông người nên anh nạn nhân không xác định rõ ràng số lượng tham gia. Tuy nhiên, anh T. vẫn nhận diện được người gây án, trong đó có một người tên T. “cận”.
Đại diện BV Quân Y 175 (Q.Gò Vấp, TP.HCM) xác nhận bênh nhân T.Đ.T nhập viện được 3 ngày với tình trạng bị chém với nhiều vết thương phần mềm tại vùng lưng và đầu. Hiện sức khỏe nạn nhân đang trong giai đoạn hồi phục.
Như Thanh Niên đưa tin, lúc 22 giờ 38 ngày 20.1, một vụ hỗn chiến xảy ra tại quán nhậu Q.Q tại hẻm 258 Dương Quảng Hàm (P.5, Q.Gò Vấp) giữa hai nhóm thực khách. Lúc này, nhóm khách tại Q.Q và nhóm khách ở quán nhậu sát bên có dùng nhiều vật dụng trong đó có chai bia, ghế, vật nhọn lao vào tấn công nhau.
Nhóm khách của quán Q.Q yếu thế, bị thương nên chạy vào nhà bếp để trốn nhưng vẫn bị nhóm còn lại truy đuổi. Khi tấn công anh T. thương tích nặng, nhóm này mới rời khỏi hiện trường. Công an Q.Gò Vấp (TP.HCM) sau đó đã đến hiện trường xử lý, trích xuất camera truy xét các đối tượng gây án.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.