Mai Hiếu Ngân là tân Hoa khôi Miss HUTECH 2021

Nhất Thiên
Nhất Thiên
18/01/2021 11:55 GMT+7

Cô sinh viên 20 tuổi Mai Hiếu Ngân đến từ Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã xuất sắc đăng quang tại cuộc thi Miss HUTECH 2021.

Tối 16.1, Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Gala Chung kết trao giải cuộc thi Miss HUTECH 2021 với sự góp mặt của các Hoa hậu, Á hậu là sinh viên Nhà trường, các giám khảo uy tín và nhiều nghệ sĩ khách mời.
Đêm chung kết Miss HUTECH 2021 đã diễn ra vô cùng sôi nổi với 18 thí sinh có tổng điểm cao nhất sau 3 tháng tranh tài quyết liệt. Cạnh tranh cho vương miện Hoa khôi Miss HUTECH trong đêm Gala Chung kết là 18 thí sinh đã xuất sắc vượt qua hàng trăm thí sinh khác ở các vòng Sơ khảo, Bán kết 1 và Bán kết 2.

Các thí sinh đoạt 3 ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Miss HUTECH 2021.

Giang Uy

Đồng thời, để có thể tự tin trình diễn trong Gala Chung kết, 18 thí sinh xuất sắc nhất của Miss HUTECH 2021 đã được hướng dẫn nhiều kỹ năng cần thiết như catwalk, tạo dáng, giao tiếp, ứng xử với siêu mẫu Ngô Ngọc Huệ, Á hậu Hoàn vũ Kim Duyên, NTK Việt Hùng, MC Quỳnh Hoa, diễn viên Nam Thư, lực sĩ - người mẫu Phạm Văn Mách. Các thí sinh cũng đã trải qua các phần thi Khoảnh khắc đẹp, Tài năng tỏa sáng, Trang phục Thời trang, Trang phục Dạ hội và Tình nguyện vì cộng đồng trước khi bước vào Gala Chung kết. Gala Chung kết còn có sự xuất hiện của 10 nam sinh đồng hành - là những thí sinh được lựa chọn từ phần thi Mr. HUTECH.

Các thí sinh trong phần thi Trang phục áo dài.

Giang Uy

Trong đêm thi, để chạm tới vương miện cao quý này, các người đẹp phải trải qua các phần thi Trang phục thể thao, Trang phục áo dài và Trang phục dạ hội. Sau đó, hội đồng giám khảo chọn ra top 5 xuất sắc nhất bước vào phần thi Ứng xử.
Năm nay, dàn Ban giám khảo bao gồm Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Nguyễn Trần Khánh Vân, siêu mẫu Trương Ngọc Tình, Hương Ly, NTK Việt Hùng, GS.TS Huỳnh Văn Sơn, nhà báo Phước Lập, Hoa hậu Doanh nhân quốc tế 2019 - Vivian Trần, Á hậu Doanh nhân Thế giới người Việt 2016 - Võ Thị Ngọc Huyền.
Kết quả, cô sinh viên 20 tuổi Mai Hiếu Ngân đến từ Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã đăng quang Miss HUTECH 2021. Đồng nghĩa ngôi vị Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về Vũ Thị Phương Chinh và Nguyễn Thị Mỹ Duyên.

Các thí sinh trong phần thi Trang phục dạ hội.

Giang Uy

Mặc dù phần trả lời ứng xử chưa thật sự tốt nhưng nhờ gương mặt sáng, khả năng trình diễn tự nhiên trên sân khấu cũng như những nỗ lực của bản thân từ ngày đầu bước vào cuộc thi đã giúp cô ghi điểm trong mắt ban giám khảo.
Với chiều cao 1m67 và số đo 3 vòng chuẩn quốc tế 90-62-92, Hiếu Ngân được kỳ vọng là cái tên tiếp theo của Miss HUTECH sẽ chinh phục các cuộc thi nhan sắc.

Các thí sinh trong phần thi Trang phục thể thao.

Giang Uy

Miss HUTECH là sân chơi nhan sắc tổ chức định kỳ hai năm một lần dành cho nữ sinh Trường ĐH Công nghệ TP.HCM. Họ sẽ đại diện cho vẻ đẹp ngoại hình và tri thức, đồng thời lan tỏa các giá trị chân thiện mỹ trong cộng đồng sinh viên. Nhiều năm qua, các người đẹp như Á hậu 2 Thúy An tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Hoa hậu Thanh Khoa tại cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 2019... đã mang lại niềm tự hào cho nữ sinh HUTECH trên bản đồ sắc đẹp trong và ngoài nước. Mới đây, Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2020 Ngọc Thảo cũng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Miss Grand International 2021 vào tháng 3.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.