Hai xe máy dính chặt sau tai nạn chết người trên giao lộ lúc nửa đêm

01/03/2021 09:20 GMT+7

Cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ tai nạn xe máy xảy ra tại giao lộ Đường số 3 – Đường số 16 (thuộc phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TP.HCM), làm một người chết, một người bị thương nặng.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 19 giờ 45 ngày 28.2, một nam thanh niên (khoảng 25 tuổi) điều khiển xe máy BS 66F1-871.52 chạy tốc độ cao trên Đường số 3, hướng đi đường Nguyễn Thị Tú. Khi đến giao lộ Đường số 3 – Đường số 16 (P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP.HCM), xe này xảy ra va chạm với một xe máy khác do người đàn ông trung niên điều khiển.
Cú tông mạnh khiến người đàn ông trung niên tử vong tại chỗ, nam thanh niên cũng bị thương nặng nằm bất tỉnh. Tại hiện trường, hai xe máy bị biến dạng, nằm dính vào nhau. Sau vụ tai nạn, rất đông người dân hiếu kỳ đến theo dõi, bàn tán.

Hai xe máy dính chặt sau tai nạn chết người trên giao lộ lúc nửa đêm

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã xuống phong tỏa khám nghiệm hiện trường, xử lý vụ việc.
Người dân sống tại khu vực này cho biết về đêm thường xuyên xuất hiện những thanh niên chạy xe tốc độ cao, nẹt pô. Khu vực này rất dễ xảy ra tai nạn nếu thiếu quan sát. Đến khuya cùng ngày, hiện trường vụ tai nạn đã được xử lý.
Nguyên nhân vụ tai nạn giao thông đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.