Chủ quán bún chả Hàng Mành bị phạt 15 triệu vì không phòng dịch Covid-19

12/05/2021 15:54 GMT+7

Quán bán chả Hàng Mành không đảm bảo giãn cách phòng dịch Covid-19 đã bị đoàn công tác liên ngành UBND phường Kim Tân (thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai) xử phạt hành chính 15 triệu đồng.

Sáng nay, 12.5, tổ công tác liên ngành của UBND P.Kim Tân và Công an P.Kim Tân (TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai) tiếp tục ra quân xử lý các đơn vị, cá nhân vi phạm các quy định phòng chống dịch Covid-19 của tỉnh Lào Cai.
Khoảng 8 giờ 30 cùng ngày, đoàn liên ngành kiểm tra đột xuất quán "bún chả Hàng Mành" tại số nhà 84, đường Lý Đạo Thành, thuộc tổ 27, P.Kim Tân, do ông Phạm Văn Phượng là chủ quán.
Ở thời điểm kiểm tra, quán đang có 5 bàn với 11 khách ngồi ăn. Quán không có dụng cụ màng chắn, để khách ngồi túm tụm không đảm bảo quy định giãn cách phòng dịch Covid-19. Ngay sau đó, đoàn liên ngành đã lập biên bản, ra quyết định xử phạt hành chính đối với chủ quán với số tiền 15 triệu đồng.
Trước đó, ngày 8.5, đoàn công tác liên ngành của UBND P.Kim Tân và Công an P.Kim Tân đã lập biên bản, xử phạt một chủ quán trà đá số tiền 20 triệu đồng. Chủ quán đã được nhắc nhở ngừng bán hàng nhưng ở thời điểm kiểm tra vẫn bán trà đá trên vỉa hè cho một nhóm khách không đeo khẩu trang.

Bán thêm vài cốc giữa dịch Covid-19, quán trà đá vỉa hè bị phạt 20 triệu

Trong ngày 10.5, UBND tỉnh Lào Cai ra chỉ thị triển khai các biện pháp cấp bách phòng chống dịch Covid-19. Trong chỉ thị này, tỉnh Lào Cai yêu cầu các nhà hàng ăn uống, quán cơm, ăn sáng, cà phê, các dịch vụ ăn uống trong các chợ, trung tâm thương mại… không được phục vụ khách ăn tại chỗ, chỉ bán cho khách mang về.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.