Báo Thanh Niên nhận nút vàng YouTube

18/12/2019 14:20 GMT+7

Sau hơn 2 năm chính thức hoạt động, kênh YouTube Báo Thanh Niên đã nhận nút vàng - sự ghi nhận cho các kênh vượt qua mốc 1.000.000 lượt người đăng ký.

Kênh YouTube Báo Thanh Niên đã nhận nút Play vàng trong sự kiện vinh danh của POPS Worldwide - đối tác của YouTube tại Việt Nam - vào tối 17.12.2019.

Sau 2 năm hoạt động, Báo Thanh Niên đã trở thành một trong số rất ít những kênh YouTube tin tức ở Việt Nam vượt qua mốc 1 triệu lượt theo dõi.

Khi nút Play vàng được chuyến đến, kênh YouTube Báo Thanh Niên đã vượt mốc 1,2 triệu lượt đăng ký.

Hiện tại, kênh đã đạt gần 900 triệu lượt xem. Trong đó, riêng đầu năm 2019 đến nay, kênh đạt gần 500 triệu lượt xem. Mỗi tháng, kênh đạt bình quân hơn 40 triệu lượt xem.

Theo bảng xếp hạng của website Socialblade.com, dù mới chính thức hoạt động được hơn 2 năm, kênh Báo Thanh Niên đang nằm trong top 70 kênh có điểm SB Rank và lượt xem cao nhất tại Việt Nam; cao hơn nhiều kênh đã hoạt động hơn 10 năm. Kênh Báo Thanh Niên cũng nằm trong top 100 kênh YouTube tin tức có điểm SB Rank và lượt xem cao nhất thế giới.

Nhà báo Trần Việt Hưng, đại diện Báo Thanh Niên, nhận nút vàng YouTube

Ngọc Dương

Ông Fabien Lotz, Giám đốc Việt Nam của POPS Worldwide nói với phóng viên Thanh Niên: "Chúng tôi rất vui khi làm việc với các kênh tin tức để truyền tải thông tin chính xác và kịp thời nhất đến người xem.

Trên YouTube có rất nhiều nội dung khiến người dùng cảm thấy bối rối không biết đâu là tin tức. Vì thế rất quan trọng khi các cơ quan tin tức hiện diện trên nền tảng của chúng tôi với nhiều thông tin, thể hiện rõ đâu là tin tức chính thống, khác với tin giả, tin độc hại mà chúng ta thấy dạo gần đây trên YouTube cũng như những nền tảng khác. Tôi nghĩ nút Play vàng là một thành tựu của Báo Thanh Niên và tôi rất vui khi tờ báo đang tập trung với kênh tin tức này."

Với hơn 1 triệu lượt đăng ký, kênh YouTube Báo Thanh Niên đã tạo ra một cộng đồng những người cùng quan tâm về tin tức và các phóng sự về chính trị, xã hội, đời sống...

Nút Play vàng cũng đánh dấu một sự trưởng thành của những người làm báo, làm YouTube của Báo Thanh Niên. Vì với Báo Thanh Niên, quan trọng nhất luôn là công chúng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.