Án mạng từ chuyện giành hát karaoke loa kẹo kéo

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
26/09/2020 17:55 GMT+7

Khi anh Toán đang cầm micro hát karaoke, Trường chồm người qua giật micro giành hát nên giữa hai người xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Bực tức vì đã phải trả tiền thuê loa kẹo kéo nhưng anh Toán vẫn cầm micro hát, Trường sau đó đứng dậy đi ra sau bếp cầm một con dao thái lan đi vòng phía sau anh Toán đâm một nhát.

Ngày 26.9, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Trường (34 tuổi, ngụ xã Tân Hiệp, H.Lộc Ninh) 19 năm tù giam về tội giết người.
 Theo cáo trạng, khoảng 11 giờ ngày 21.2, Nguyễn Minh Trường, Huỳnh Minh Kiệt cùng một số người bạn (cùng ngụ cùng xã Lộc Hiệp, H.Lộc Ninh) tổ chức ăn nhậu tại nhà của Nguyễn Minh Tiến ở ấp Vẻ Vang, xã Lộc Phú, H.Lộc Ninh.

Đến 11 giờ 30 cùng ngày, Kiệt gọi điện cho anh Trần Văn Toán (39 tuổi, ngụ ấp Hiệp Thành, xã Lộc Hiệp) để thuê loa kẹo kéo mang qua nhà Tiến để hát karaoke. Ngay sau đó, anh Toán cùng bạn gái điều khiển xe máy chở loa kẹo kéo qua nhà Tiến rồi cùng ngồi uống rượu với mọi người, được một lúc thì trở về.

Đến khoảng 15 giờ cùng ngày, anh Toán tiếp tục chở bạn gái quay lại nhà anh Tiến để mang loa kẹo kéo về. Khi đến, anh Toán thấy còn 4 người vẫn đang ngồi nhậu, còn Kiệt say đi ngủ nên anh Toán cùng bạn gái lại vào ngồi nhậu và cùng hát karaoke.

Nguyễn Minh Trường tại phiên tòa sơ thẩm ngày 26.9

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Khi anh Toán đang cầm micro hát thì Trường chồm người qua giật micro giành hát nên giữa Toán và Trường xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau.

Bực tức vì phải trả tiền thuê loa kẹo kéo nhưng Toán vẫn cầm micro hát, Trường ra sau bếp cầm một con dao đâm vào hông phải anh Toán. Bị đâm bất ngờ, anh Toán vùng dậy bỏ chạy được khoảng 8 m thì Trường tiếp tục cầm dao đuổi theo, đâm một nhát vào vào lưng anh Toán khiến anh này gục ngã tại chỗ.

Mặc dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân tử vong sau đó. Đến chiều tối cùng ngày, Trường đến Công an H.Lộc Hinh đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.