Xuân Trường vào danh sách đá V.League 2020, Văn Thanh, Văn Toàn "tươi như hoa"

05/03/2020 11:45 GMT+7

Dù Xuân Trường vẫn đang trong thời gian phục hồi nhưng ban huấn luyện CLB HAGL vẫn quyết định điền tên tiền vệ này vào danh sách đăng kí thi đấu các giải đấu năm 2020.

Xuân Trường đã bị đứt dây chằng chéo trong đợt tập trung cùng đội tuyển Việt Nam vào tháng 9.2019. Anh đã được đưa đi phẫu thuật và tập phục hồi ở Hàn Quốc. Ban huấn luyện của HAGL đã điền tên tiền vệ này vào danh sách đăng kí thi đấu V.League và Cúp Quốc gia 2020.
HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Có một điều đáng tiếc là Xuân Trường đã dính phải chấn thương nặng và sẽ nghỉ thi đấu đến hết giai đoạn lượt đi V.League 2020. Và tôi biết Xuân Trường cũng rất buồn vì chấn thương này. Nhưng mà tôi tìm hiểu về chấn thương của cậu ấy thường xuyên, tôi được biết là cậu ấy phục hồi khá tốt. Xuân Trường chấn thương không chỉ ảnh hưởng đến HAGL mà còn đội tuyển quốc gia. Nếu có cậu ấy trong đội hình của HAGL thì chất lượng những đường chuyền sẽ tốt hơn. Đặc biệt, kỹ năng điều tiết của Trường rất quan trọng. Không có cậu ấy, chúng tôi sẽ điều chỉnh lối chơi khác. Nếu có Xuân Trường trở về, chắc chắn đội bóng sẽ mạnh hơn. Chúc Xuân Trường sớm hồi phục nhanh trở lại, hãy yên tâm dưỡng thương vì các cầu thủ còn lại đang nỗ lực để khỏa lấp vị trí cậu ấy để lại".
Nếu Văn Toàn sở hữu sự khéo léo, tốc độ, Văn Thanh mạnh mẽ và bền bỉ thì Xuân Trường đem lại nhiều cảm xúc từ những đường chuyền. Xuân Trường từng là thủ lĩnh tuyến giữa của đội bóng phố núi, là một đội trưởng mẫu mực trên sân và cả phòng thay đồ. Xuân Trường chấn thương ở cuối mùa giải 2019 khiến cho HAGL gặp rất nhiều khó khăn. Tiền vệ này đang phục hồi tốt và dự kiến sẽ trở lại thi đấu vào tháng 7.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.