Xuân Trường và Tuấn Anh hiểu nhau từng bước chạy, HAGL và ông Park cùng vui

12/07/2020 16:31 GMT+7

Xuân Trường và Tuấn Anh đã có 90 phút thi đấu trọn vẹn cùng nhau trên sân Bình Dương.

 Xuân Trường và Tuấn Anh gắn bó với nhau từ khi còn là những cậu bé ở Học viện HAGL-JMG. Lớn lên cùng nhau và được xem là “cặp đôi hoàn hảo”. Tuy vậy người hâm mộ không có nhiều cơ hội để chứng kiến họ thi đấu cùng nhau trong màu áo đội 1 HAGL và đội tuyển Việt Nam, liên tiếp hai cầu thủ này gặp phải chấn thương.
Năm 2018, khi Xuân Trường thăng hoa, tận hưởng vinh quang cùng U.23 Việt Nam thì Tuấn Anh phải ngồi trước TV cổ vũ “chiến hữu”. Nhưng khi Tuấn Anh bình phục, thì Xuân Trường lại gặp chấn thương dây chằng vào tháng 9 năm 2019.
Mãi đến vòng 9 V.League 2020, người hâm mộ mới được chứng kiến bộ đôi Tuấn Anh, Xuân Trường thi đấu trọn vẹn hơn 90 phút cùng nhau.
Trong 90 phút thi đấu chính thức, Xuân Trường đã kiểm soát, điều tiết nhịp nhàng được tuyến giữa của HAGL trước chủ nhà Becamex Bình Dương.
Sự trở lại của tiền vệ người Tuyên Quang giống như một bản hợp đồng "bom tấn" đáng giá cho HLV Lee Tae-hoon trong bối cảnh HAGL vẫn đang đi tìm sự ổn định cần thiết trong cuộc đua vào tốp trên. Giờ đây, Tuấn Anh sẽ không còn đơn độc, Xuân Trường sẽ cùng anh gánh vác tuyến giữa của HAGL. Người hâm mộ sẽ lại được nhìn thấy những màn phối hợp ăn ý, đẹp mắt ở cả CLB HAGL và đầy hy vọng là ở cả đội tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.