Xem kĩ hành động HLV Hứa Hiền Vinh của Phố Hiến bóp cổ cầu thủ An Giang

08/07/2020 08:22 GMT+7

Sự việc xảy ra ở phút 90+1 trong trận đấu giữa Phố Hiến gặp An Giang ở vòng 6 giải hạng nhất quốc gia 2020 trên sân PVF. Cả cầu thủ An Giang, cầu thủ của Phố Hiến và HLV Hứa Hiền Vinh đã để lại hình ảnh không đẹp trong mắt người hâm mộ.

Ở tình huống này, khi Võ Văn Huy (An Giang) chuẩn bị thực hiện ném biên thì có thêm 1 quả bóng lăn ra và cầu thủ đã sút vào khu vực ban huấn luyện đội Phố Hiến. Cho rằng đây là hành động cố ý Văn Huy, HLV Hứa Hiền Vinh đã lao ra phản ứng dữ dội. Tuy nhiên hành động bóp cổ, chỉ mặt và dí cùi chỏ vào gáy của HLV Hiền Vinh đối với Văn Huy cũng không thể chấp nhận được.
Ngay sau khi HLV Hứa Hiền Vinh phản ứng, một số cầu thủ Phố Hiến cũng lao vào. Trong đó, có 1 cầu thủ dự bị đội Phố Hiến đã can ngăn HLV Hiền Vinh. Trong khi Phạm Văn Lộc (áo số 27, Phố Hiến) lại bóp cổ Văn Huy.
Sau khi hội ý, trọng tài chính đã rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với 1 chiếc thẻ đỏ với Văn Huy của An Giang. HLV Hứa Hiền Vinh cũng phải nhận thẻ vàng với hành vi không đẹp của mình. Sau khi cầu thủ của mình phải rời sân, HLV Trịnh Văn Hậu (An Giang) đã tỏ ra rất tức giận, phản ứng quyết liệt khi cho rằng có đến 3 cầu thủ của Phố Hiến đã "hành hung" Văn Huy và lẽ ra trọng tài cũng cần phải xử phạt.
Kết thúc trận đấu, Phố Hiến giành chiến thắng sát nút 2-1 trước An Giang, tạm xếp hạng 3 với 12 điểm, kém Bà Rịa-Vũng Tàu 2 điểm và kém đội dẫn đầu Sanna Khánh Hòa BVN 4 điểm. Trong khi đó An Giang xếp hạng 5 với 8 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.