Thực hư chuyện Quang Hải rách cơ háng, sốt nguy hiểm, phải truyền dịch

13/07/2020 13:59 GMT+7

Sau trận hòa 1-1 với SHB Đà Nẵng ở vòng 9 V-League, HLV Chu Đình Nghiêm lần đầu tiên tiết lộ về tình trạng sức khỏe của Quảng Hải trước khi trở lại.

Ở vòng 9 V-League 2020, CLB Hà Nội đã đem về 1 điểm trong chuyến làm khách cực kì khó khăn trên sân Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng. Trong trận đấu này, Quang Hải đã được tung vào sân khi trận đấu đã trôi qua khoảng 2/3 thời gian. HLV Chu Đình Nghiêm đưa Quang Hải vào sân nhằm tìm kiếm sự đột biến trong lối chơi khi trận đấu đang có tỉ số hòa 1-1. Ông Nghiêm hi vọng sẽ có được 3 điểm trọn vẹn trước đội bóng sông Hàn. Tuy nhiên, sự có mặt của tiền vệ sinh năm 1997 cũng không giúp cho lối chơi của đội bóng thủ đô trở nên khởi sắc hơn. Có lẽ, sau nhiều chấn thương liên tiếp và phải ngồi ngoài gần 1 tháng cầu thủ 23 tuổi vẫn chưa lấy lại phong độ cao nhất.
HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ: "Quảng Hải bị từ trận đá với Bình Dương (vòng 6). Quang Hải bị rách một phần cơ khép háng. Khi Quang Hải bắt đầu hồi phục lại cơ khép háng thì Quang Hải đã bị sốt và phải truyền nước gần như là 1 tuần. Thì Quang Hải cũng mới tập lại trong 2 buổi gần đây. Khi hỏi thì Quang Hải nói là chỉ chơi được từ 20 đến 30 phút nên thời điểm đấy tôi mới đưa Quang Hải vào".
Trong 2 trận gặp Sài Gòn và Viettel lần lượt ở vòng 7 và 8 V-League 2020, Quang Hải không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội. Điều này khiến cho đội bóng thủ môn vốn đã mỏng về lực lượng nay lại càng khủng hoảng trầm trọng hơn. Thiếu vắng tiền vệ sinh năm 1997, sự vận hành trong đội hình của HLV Chu Đình Nghiêm cũng trở nên thiếu trơn tru. Nhà đương kim vô địch V-League không thể hiện được sức mạnh vượt trội thường thấy trước các đối thủ. CLB Hà Nội thậm chí còn thúc thủ ngay trên sân nhà Hàng Đẫy trước Sài Gòn và hòa chật vật trước "người hàng xóm" Viettel. Hàng công của đội bóng thủ đô chơi thiếu gắn kết và mất đi sự đột biến hơn so với lúc có Quang Hải trên sân.
HLV Chu Đình Nghiêm cho biết: "Vào thời điểm này thì CLB Hà Nội thiếu vắng rất nhiều cầu thủ. Và áp lực là ít nhất phải vào vòng 8 đội. Muốn bảo vệ được chức vô địch phải vào vòng 8 đội. Thì thời điểm này số điểm của CLB Hà Nội chưa được nằm trong 8 đội đầu bảng. Khi vào vòng 8 đội quan trọng là số điểm và những con người tốt nhất có quay trở lại hay không. Thời điểm này thì CLB Hà Nội không thể đòi hỏi được điều gì hơn. Thì tôi nghĩ rằng chặng đường phía trước của CLB Hà Nội với điểm số như này và các vòng đấu của giai đoạn lượt đi luôn luôn khốc liệt. Tất cả các đội đều muốn tránh (6 đội chót bảng) thì nó sẽ rất khó khăn. Lịch thi đấu cũng sẽ rất khó khăn với CLB Hà Nội".
Hiện tại, Hà Nội đang đứng ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng và xếp ngay sau SHB Đà Nẵng khi bằng điểm nhưng thua về hiệu số đối đầu. Cuộc đua đến ngôi vô địch V-League 2020 đang trở nên khốc liệt với Quang Hải và các đồng đội hơn bao giờ hết khi cạnh tranh một vị trí trong top 8 cũng đang rất khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.