Ronaldo 'điệu' hơn, Kante, Ashley Young khiến fan bật ngửa với diện mạo mới

21/05/2020 15:19 GMT+7

Những ngôi sao bóng đá như Ronaldo , Kante và Ashley Young đều khiến người hâm mộ phải chú ý vì diện mạo mới.

Trong thời gian đại dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ ở nhiều nước trên thế giới, hầu như tất cả các giải đấu bóng đá đã bị tạm hoãn. Tất cả CLB phải tạm dừng mọi hoạt động và đóng cửa sân tập. Các cầu thủ cũng được yêu cầu phải tự cách ly ở nhà, đảm bảo sức khỏe để sẵn sàng ra sân khi giải đấu trở lại. Chính vì vậy, việc ra ngoài để cắt tóc dường như cũng trở thành điều gì đó rất khó khăn đối với các ngôi sao bóng đá. Hiện tại, khi các CLB bắt đầu rục rịch tập luyện trở lại, nhiều người hâm mộ mới lại được gặp lại các thần tượng của mình. Tuy nhiên, không ít fan phải bất ngờ với nhiều quả đầu "ngộ nghĩnh" của các ngôi sao như Ronaldo, Kante, Ashley Young.
Thay vì phải ra ngoài, Cristiano Ronaldo đã một phen "liều lĩnh" để bạn gái Georgina Rodriguez trổ tài hớt tóc. Thậm chí, siêu sao người Bồ Đào Nha - Ronaldo còn để bạn gái tết tóc và mang quả đầu cực chất đến sân tập trong ngày đầu tiên Juventus hoạt động trở lại. So với việc chỉ cột suôn và chừa một chủm tóc ở phía sau như trước, quả đầu của Ronaldo đã trở nên cầu kì hơn với sự giúp đỡ của người bạn gái xinh đẹp. Tuy nhiên, sự thay đổi từ mái tóc của Ronaldo vẫn không được nhiều người để ý bằng so với những người đồng nghiệp như Kante và Ashley Young.
Tiền vệ của Chelsea đã khiến người hâm mộ một phen ngã ngửa khi xuất hiện với quả đầu đầy tóc ở buổi tập đầu tiên cùng Chelsea sau quãng thời gian nghỉ dài vì Covid-19. Thay vì quan sát buổi tập, người hâm mộ lại có vẻ thích thú và muốn ngắm nhìn kiểu tóc mới lạ của Kante. Nhắc đến Kante, người hâm mộ đã quá quen với hình ảnh cầu thủ người Pháp không có tóc và thường xuyên nở nụ cười thân thiện có phần hơi ngượng ngùng. Anh được nhiều CĐV bóng đá yêu mến và không có "anti fan" một phần cũng bởi tính cách trầm và cư xử rất hiền lành với mọi người xung quanh. Người hâm mộ đã hài hước bình luận: "N'Golo Kante có tóc. Premier League và người hâm mộ bóng đá không sẵn sàng cho điều này", "Cảm giác có gì đó rất sau khi nhìn thấy Kante có tóc". Dù đây không phải là hình ảnh quen thuộc của Kante nhưng cũng là minh chứng cho việc anh đã ở nhà và tuân thủ nghiêm chỉnh quy định cách ly.
Tuy nhiên, Kante không phải là trường hợp đầu tiên làm các cổ động viên bất ngờ với diện mạo mới sau quãng thời gian nghỉ dịch. Mới đây, cựu hậu vệ của Man United - Ashley Young cũng khiến người hâm mộ một phen đảo điên với quả đầu rậm rạp trong ngày đầu tiên tập luyện trở lại cùng Inter Milan. Nhiều cổ động viên đã không khỏi thích thú bởi Young luôn gắn với một quả đầu trọc lốc, bóng loáng trên sân cỏ. "Young đã lừa tất cả người hâm mộ. Tôi cứ tưởng anh ấy bị hói trong 10 năm nay", một người hâm mộ bình luận.
Nhìn chung, Ronaldo không có sự thay đổi nhiều, còn Kante và Ashley Young thì như biến thành một người khác.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.