Quang Hải và đồng đội có cần căng sức đá vòng loại World Cup và cả AFF Cup?

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
11/05/2020 13:08 GMT+7

Sau 5 lượt trận, Quang Hải và đồng đội ở tuyển Việt Nam đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup, xếp trên 3 đội Đông Nam Á và UAE. Chỉ cần đứng đầu bảng đấu có 3 đối thủ mạnh nhất khu vực, tức là Việt Nam là số 1 Đông Nam Á rồi!

Việt Nam đang là đương kim vô địch Đông Nam Á, lại nằm chung bảng ở vòng loại World Cup với 3 đội bóng mạnh của Đông Nam Á là Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Người hâm mộ luôn muốn Việt Nam là số 1 ở Đông Nam Á nhưng công bằng mà nói không nhất thiết dự AFF Cup là con đường duy nhất, rồi vô địch giải mới minh chứng rõ nhất cho vị thế dẫn đầu khu vực. Hiện nay sau 5 lượt trận, Quang Hải và đồng đội đang dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup, xếp trên 3 đội Đông Nam Á và UAE. Chỉ cần đứng đầu bảng đấu có 3 đối thủ mạnh nhất khu vực, tức là Việt Nam là số 1 Đông Nam Á rồi.
Ngoài ra, việc vào vòng loại thứ 3 World Cup khu vực châu Á đồng thời cũng đoạt vé dự VCK Asian Cup 2023 được tổ chức tại Trung Quốc là thành tích rất đáng tự hào! Bây giờ là lúc chúng ta nên đặt mục tiêu cao hơn, hướng đến châu lục thay vì chỉ luẩn quẩn ở Đông Nam Á.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.