Pogba, Hazard, Kane, Rashford, Suarez, Son...trong rủi có may cùng Covid-19

19/03/2020 15:53 GMT+7

Trong thời gian tạm hoãn các giải đấu, những cầu thủ đang nghỉ thi đấu vì chấn thương như Pogba , Rashford, Hazard,...sẽ có thêm thời gian để bình phục và kịp trở lại.

Hiện tại, các giải vô địch quốc gia có sức hút hàng đầu thế giới như Premier League, La Liga đều tạm hoãn đến hết tháng 3. Tuy nhiên, tất cả chỉ là dự kiến, không ngoài khả năng sẽ tiếp tục bị hoãn vì những diễn biến phức tạp của dịch Covid-19. Việc giải đấu không diễn ra càng lâu cũng khiến nhiều ngôi sao đang nghỉ thi đấu như Pogba, Hazard,...mừng thầm vì có thêm thời gian để dưỡng thương và hi vọng được trở lại.
Pogba tái phát chấn thương từ cuối năm 2019. Tiền vệ người Pháp - Pogba đang vật lộn với chấn thương mắt cá chân và chỉ có thể tập nhẹ cùng đồng đội. Quãng thời gian Premier League gián đoạn sẽ giúp cầu thủ 27 tuổi - Pogba hồi phục và sẵn sàng cùng "Quỷ đỏ" chinh phục những mục tiêu vào cuối mùa.
Marcus Rashford
 Tiền đạo của Man United đã gặp chấn thương lưng và mắt cá chân vào giữa tháng 1.2020. Những chấn thương này khiến cơ hội của Rashford ở mùa giải năm nay gần như không còn. Tuy nhiên, Premier League bị hoãn đã thắp sáng hi vọng trở lại thi đấu vào cuối mùa của tiền đạo sinh năm 1997.
Harry Kane
Tiền đạo của Tottenham đã dính chấn thương gân kheo từ đầu tháng 1.2020. Việc mất tiền đạo chủ lực khiến đội bóng phía bắc London đang trải qua quãng thời gian khó khăn. Kane đã ghi 17 bàn kể từ đầu mùa. Việc hoãn Ngoại hạng Anh sẽ giúp tiền đạo số 10 của Tottenham có thêm thời gian để hồi phục và trở lại trong màu áo "Gà trống".
Son Heung-min
Tiền đạo người Hàn Quốc đã bị gãy tay trong chiến thắng 3-2 của Tottenham trước Aston Villa hôm 16.2. CĐV Tottenham luôn hi vọng sẽ được chứng kiến "khẩu súng hai nòng" mang tên Son Heung-min và Harry Kane tái hợp khi mùa giải bước vào những vòng đấu quyết định.
 Hazard tái phát chấn thương mắt cá từ cuối tháng 2 và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa. Tuy nhiên, việc La Liga bị hoãn sẽ giúp Hazard có thêm thời gian để bình phục chấn thương. Ngôi sao người Bỉ đang nóng lòng trở lại để giúp Real Madrid cạnh tranh ngôi vô địch với Barcelona trong những vòng đấu cuối.
Luis Suarez
Tiền đạo sinh năm 1987 dính chấn thương đầu gối kể từ đầu tháng 1. Suarez đang bình phục nhanh hơn so với dự kiến. Với việc các giải đấu bị hoãn, tiền đạo người Uruguay sẽ có cơ hội sát cánh cùng Messi và Barcelona để chinh phục những mục tiêu lớn ở La Liga và Champions League.
Ngoài các giải VĐQG, việc Euro 2020 được dời sang hè 2021 cũng là một tin mừng cho những cầu thủ thuộc các nước châu Âu như Pogba (Pháp), Rashford (Anh), Harry Kane (Anh) và Eden Hazard (Bỉ). Theo dự kiến, những ngôi sao này sẽ bình phục hoàn toàn chấn thương và có rất nhiều thời gian để tập luyện, lấy lại phong độ trước khi khoác áo đội tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.