Nhận định bóng đá: Barcelona – Napoli, Insigne khiến fan lo sốt vó

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
04/08/2020 12:05 GMT+7

Insigne bị chấn thương trong chiến thắng 3-1 trước Lazio ở vòng cuối cùng Serie A.

Napoli vừa nhận cú sốc khi đội trưởng Lorenzo Insigne có thể vắng mặt trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League trên sân Barcelona vào 2 giờ sáng ngày 9.8 (giờ Việt Nam).
Trong một tuyên bố hôm 3.8, đại diện của Napoli nói rằng Insigne đã bị tổn thương cơ bắp ở đùi trái, khiến anh có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League với Barcelona trên sân Camp Nou. Đội bóng thành phố Naples đã không đưa ra thời gian phục hồi của tuyển thủ Ý, đồng thời cho biết Insigne được "theo dõi từng ngày".
Báo giới Ý cho biết, kết quả chẩn đoán của ngôi sao này không mấy khả quan.
Thông tin của Insigne khiến CĐV của Napoli thực sự lo lắng, đội bóng của họ vẫn còn cơ hội đi tiếp ở Champions League khi hòa 1-1 ở trận lượt đi trên sân nhà San Paolo. Nếu vượt qua Barcelona, Napoli sẽ góp mặt ở vòng 8 đội Champions League, vòng đấu dự kiến diễn ra theo thể thức mới, được gói gọn tổ chức tại Lisbon (Bồ Đào Nha) và khởi tranh từ ngày 13.8.
Tiền đạo đội trưởng của Napoli được đánh giá là một nhân tố quan trọng trong sự hồi sinh của đội bóng áo xanh dưới thời tân HLV Gennaro Gattuso. Ngoài bản năng ghi bàn, cầu thủ chỉ cao 1,63m này còn là nguồn cảm hứng cho hàng công của Napoli kể từ khi Marek Hamšík rời đi vào tháng 2.2019.
Đội chủ sân San Paolo vừa khép lại mùa giải với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, nhưng vẫn đoạt vé dự Europa League mùa tới nhờ đánh bại Juventus ở trận chung kết để lên ngôi Cúp quốc gia Ý. Barcelona phải thực sự cẩn trọng ở cuộc đón tiếp một Napoli đầy hưng phấn trên sân Camp Nou.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.