Messi - Suarez, Salah - Lovren và những tình bạn đẹp trong bóng đá

05/05/2020 15:57 GMT+7

Messi - Suarez (ở Barcelona ), Salah - Lovren (Liverpool) là 2 trong số những cặp bạn thân không chỉ trên sân cỏ mà ngay cả ngoài đời.

Lionel Messi và Luis Suarez:
Messi và Suarez là đồng đội của nhau từ năm 2014 đến nay. Không chỉ ăn ý với nhau trên sân cỏ, Messi và Suarez còn thân thiết ngoài đời. Messi và Suarez là hàng xóm của nhau tại Tây Ban Nha. Chính vì vậy, nhiều người hay bắt gặp cảnh Messi và Suarez này thường đi chung xe đến sân đấu. Hơn nữa, gia đình của Messi và Suarez cũng thường xuyên có những chuyến đi nghỉ mát cùng nhau.
Dejan Lovren và Mohamed Salah:
Lovren và Salah là đồng đội với nhau tại Liverpool từ năm 2017 cho đến nay. Người ta thường thấy Lovren và Salah cùng nhau xuất hiện trên mạng xã hội và cũng thường chụp ảnh chung, vui đùa với nhau trong các buổi tập. Lovren cho rằng sở dĩ họ nhanh chóng trở nên thân thiết vì tìm thấy sự đồng cảm do cả 2 đều lớn lên trong một hoàn cảnh khó khăn. Cựu trung vệ người Croatia đã từng công khai chỉ trích quyết liệt Sergio Ramos vì gây ra chấn thương nghiêm trọng khiến Salah phải rời sân trong trận chung kết Champions Leagues 2018.
Dani Alves và Neymar Jr:
Alves và Neymar từng là đồng đội với nhau ở Barcelona (từ 2013-2016), ở PSG (2017-2019) và đội tuyển quốc gia Brazil. Alves sinh năm 1983, Neymar sinh năm 1992, cách biệt tuổi tác không khiến cho cả 2 giữ khoảng cách trên sân lẫn ngoài cuộc sống.
David Alaba và Franck Ribery:
Alaba và Ribery từng là đồng đội của nhau ở Bayern Munich trong 8 năm (từ 2011 đến 2019). Cả 2 đã từng tạo thành một cặp đôi ăn ý với nhau bên hành lang cánh trái giúp Hùm xám xứ Bavaria giành nhiều danh hiệu cao quý. Alaba và Ribery cũng là những cây hài của đội bóng khi thường có những trò trêu chọc nhau và nhiều lần trở thành tâm điểm của người hâm mộ.
Marcus Rashford và Jesse Lingard:
Rashford và Lingard đều là những cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Cả 2 đã là đồng đội của nhau trong màu áo đội 1 của Quỷ đỏ từ năm 2016 đến nay và cùng chơi cho đội tuyển Anh. Lingard luôn quan tâm đến người đồng đội kém mình 5 tuổi không khác gì một người anh trai. Cả 2 luôn dành cho nhau những cử chỉ thân thiết cả ở trên sân cỏ lẫn mạng xã hội. Đặc biệt, Lingard cũng sẵn sàng ăn thua đủ với đối phương khi thấy "cậu em trai" bị bắt nạt.
Paul Pogba và Romelu Lukaku:
Pogba và Lukaku từng là đồng đội của nhau ở Man United trong 2 mùa giải (2017-2019). Nhưng trước khi tiền đạo người Bỉ chuyển đến sân Old Trafford vào hè năm 2017, anh đã là bạn thân với Pogba từ nhiều năm trước, khi cả 2 còn chơi cho đội trẻ của Man United và Chelsea. Có nhiều thông tin cho rằng chính tiền vệ người Pháp là người đã tác động lớn khiến vụ chuyển nhượng giữa Everton và Man United diễn ra một cách nhanh chóng bằng cách thuyết phục Lukaku.
Ở các cặp đôi nói trên, chỉ có Messi - Suarez, Lovren - Salah và Rashford - Lingard còn là đồng đội của nhau ở CLB.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.