Màn trình diễn đỉnh cao của Filip Nguyễn ở châu Âu khiến HLV Park 'nôn nóng'

29/05/2020 15:00 GMT+7

Trở lại sau quãng thời gian dài nghỉ dịch Covid-19, Filip Nguyễn đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp Liberec giành chiến thắng quan trọng.

Thủ môn Filip Nguyễn đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng với hàng loạt các pha cứu thua liên tiếp giúp Slovan Liberec có 3 điểm quan trọng trước Ceske Budejovic ở vòng 25 giải VĐQG CH Czech. Chiến thắng này cũng giúp Slovan Liberec vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Fortuna Liga 2019-2020. Đây là lần thứ 24 Filip Nguyễn được ra sân bắt chính trong mùa giải này và anh tiếp tục thể hiện phong độ rất cao. Đồng thời, anh cũng đã giữ sạch lưới 4/6 trận gần nhất trong năm 2020.
Không chỉ giúp CLB chủ quản thi đấu thăng hoa, phong độ cao của Filip Nguyễn còn mang đến niềm vui cho người hâm mộ Việt Nam. Bên cạnh đó, màn trình diễn của thủ môn 28 tuổi trong thời gian gần đây cũng sẽ khiến HLV Park Hang-seo muốn có anh hơn. Nếu cứ duy trì sự ổn định cho tới khi hoàn tất thủ tục nhập quốc tịch Việt Nam, Filip Nguyễn sẽ tràn trề cơ hội được lên đội tuyển ở các trận đấu của vòng loại World Cup 2022.
Về phần mình, Filip Nguyễn cũng đã từng chia sẻ nguyện vọng được khoác áo đội tuyển Việt Nam và thi đấu tại World Cup. Hiện tại, thủ thành mang hai dòng máu CH Czech - Việt Nam đang gấp rút hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong quá trình nhập tịch.
đội tuyển Việt Nam hiện tại, vị trí thủ môn không còn khiến HLV Park Hang-seo yên tâm như trước đây khi cả Đặng Văn Lâm cũng không được thi đấu nhiều trong thời gian vừa qua. Trong khi đó, các thủ môn trẻ như Văn Toản, Bùi Tiến Dũng chưa mang đến sự tin tưởng tuyệt đối. Chính vì vậy, nếu có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam sẽ trở nên chắc chắn hơn rất nhiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.