HLV Vũ Tiến Thành quyết liệt với trợ lý và lý do không trả lời họp báo

13/06/2020 09:34 GMT+7

Ông Vũ Tiến Thành đã chạy ra sân ăn mừng cùng các cầu thủ của mình sau khi CLB Sài Gòn giành chiến thắng 1-0 trước CLB TP.HCM.

Tối 12.6, CLB Sài Gòn đã xuất sắc đánh bại á quân V-League 2019 TP.HCM với tỷ số 1-0. Chiến thắng này mang đậm dấu ấn của HLV Vũ Tiến Thành. Ông đã giúp đội bóng có được thế trận nhỉnh hơn so với đối thủ cùng thành phố trong hiệp 1. Sau giờ nghỉ, HLV Vũ Tiến Thành tiếp tục chỉ đạo các cầu thủ dâng cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Và điều gì đến cũng đã đến. Phút 67, từ tình huống phạt góc, Pedro Paulo bật cao đánh đầu đánh bại thủ thành Thanh Thắng.
Sau khi có bàn thắng mở tỷ số, HLV Vũ Tiến Thành liên tục có những tranh cãi với các trợ lý và sau đó không trả lời họp báo.
Với chiến thắng này, Sài Gòn FC đã leo lên đầu bảng xếp hạng khi có được 8 điểm sau 4 vòng đấu. Trong khi đó, đội bóng của HLV Chung Hae-seong đã tụt xuống vị trí thứ 6 với 1 điểm ít hơn.
Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng của huấn luyện viên kiêm chủ tịch Vũ Tiến Thành sẽ có chuyến hành quân lên Pleiku gặp các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 18.6.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.