HLV Vũ Tiến Thành: “Đá với Bà Rịa-Vũng Tàu còn khó hơn gặp Đà Nẵng“

23/05/2020 19:24 GMT+7

Đó là chia sẻ của ông Vũ Tiến Thành - Chủ tịch kiêm huấn luyện viên CLB Sài Gòn trước chuyến làm khách trên sân Bà Rịa-Vũng Tàu tại cúp quốc gia - Bamboo Airway 2020.

Tuần này, sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với vòng 1 cúp quốc gia - Bamboo Airways 2020. Tại lượt trận này, tâm điểm sẽ nằm ở sân Thiên Trường, nơi diễn ra trận đấu giữa Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai. Thế nhưng, có một cặp đấu cũng hấp dẫn không kém đó chính là cuộc đối đầu giữa Sài Gòn FC và Bà Rịa-Vũng Tàu. Đây là trận đấu chính thức của 2 đội sau hơn 2 tháng tạm nghỉ vì dịch Covid-19.
"Tất cả các đội bóng đều bị ảnh hưởng vì đại dịch Covid-19 nhưng đối với ban huấn luyện phải cố gắng thích nghi. Giai đoạn này khó khăn nhưng chúng tôi cũng cố gắng làm sao đưa khối lượng vận động vào cho cầu thủ thích hợp. Làm sao khi ngày chúng tôi đá cúp quốc gia là thời điểm cầu thủ nhẹ nhàng nhất không còn bị mệt mỏi nữa. Chúng ta chỉ có thời gian rất ngắn để chuẩn bị nhưng tôi nghĩ rằng đây là khó khăn chung cho nên mình phải cố gắng để thích nghi và đưa ra phương pháp huấn luyện tốt nhất cho các cầu thủ." - ông Vũ Tiến Thành - Chủ tịch kiêm HLV CLB Sài Gòn cho biết.
Trước khi trận đấu này diễn ra, Sài Gòn FC đã có hơn 3 tuần tập luyện. Trong thời gian này, đội bóng của HLV Vũ Tiến Thành đã có nhiều trận đấu giao hữu và nhận được kết quả hết sức khả quan. Cụ thể, Sài Gòn FC đã có chiến thắng 1-0 trước Tây Ninh và đánh bại Long An 3-1 sau 2 lượt trận.
Trong khi đó, Bà Rịa-Vũng Tàu cũng có bước chạy đà rất tốt trước trận đấu này. Đội bóng của HLV Trần Minh Chiến đã xuất sắc đánh bại á quân V-League mùa giải trước là CLB TP.HCM với tỷ số 3-1 sau 2 lượt trận giao hữu.
“Tôi thật sự không hiểu về Bà Rịa-Vũng Tàu nhiều. Tôi chỉ biết ở đó huấn luyện viên Trần Minh Chiến là học trò của tôi. Tôi còn biết Bà Rịa-Vũng Tàu giống như là đội bóng sân sau của CLB TP.HCM. Họ có cơ ngơi tập luyện rất tốt. Trong mùa đại dịch Covid-19 xảy ra, họ không bị ảnh hưởng nhiều. Bà Rịa-Vũng Tàu vẫn duy trì tập luyện trong đại bản doanh của mình.
Điều khó khăn đối với chúng tôi là quen đá với 3 cầu thủ ngoại. Bây giờ đá với Bà Rịa-Vũng Tàu đang ở hạng Nhất. Bây giờ, bỏ 3 cầu thủ ngoại ra thì trình độ của chúng tôi với đối thủ cũng được xem là tương đồng. Ở Việt Nam thì cái sự khác biệt giữa V-League và hạng Nhất chỉ hơn nhau ở chỗ cầu thủ ngoại. Tôi cho rằng đó là trận đấu khó khăn và khó hơn trận gặp Đà Nẵng tại vòng 2 V-League 2020. Tại vì khi ở Đà Nẵng thì tôi biết cầu thủ, tôi hiểu họ và chỉ cần chỉnh lại lối chơi và cầu thủ ra sân với tinh thần tốt nhất. Sài Gòn có 3 cầu thủ ngoại tốt nhưng đá với Bà Rịa-Vũng Tàu là mất đi cầu thủ ngoại. Như vậy, đội bóng sẽ không có tiền đạo.” ông Vũ Tiến Thành - Chủ tịch kiêm HLV CLB Sài Gòn chia sẻ.
Trận đấu giữa Bà Rịa-Vũng Tàu và Sài Gòn FC sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ ngày 24.05.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.