HLV Quốc Vượng chê hàng tiền vệ của HAGL thiếu cá tính

28/06/2020 16:29 GMT+7

Cựu tiền vệ đội tuyển quốc gia - Lê Quốc Vượng cho rằng các tiền vệ của HAGL như Tuấn Anh , Xuân Trường có trình độ chuyên môn rất cao nhưng vẫn thiếu cá tính để trở nên toàn diện hơn.

Chiều 29.6, CLB Hải Phòng sẽ đón tiếp CLB HAGL trên sân nhà Lạch Tray trong khuôn khổ vòng 7 V-League. Chia sẻ với truyền thông, cựu tuyển thủ nay là trợ lý HLV - Quốc Vượng đã phân tích lối chơi của đội bóng phố núi.
HLV Lê Quốc Vượng cho biết: “Khác biệt lớn nhất so với thời của tôi đá thì cá tính rất nhiều. Hồi 2002, 2003 gì đấy thì Kiatisuk, Dusit Chalermsan, Chukiat Noosarung, Sakda là những cầu thủ người Thái. Còn Việt Nam thì có rất nhiều cầu thủ nổi tiếng như Mạnh Dũng, Hữu Đang, Sinh Hùng, Phi Hùng, Hữu Đang, Văn Đàn là những cầu thủ rất cá tính.
Bây giờ thì các em ở HAGL phát triển trong môi trường bóng đá chuyên nghiệp, hiện đại hơn. Nhưng mà cá nhân tôi thấy vẫn thiếu một cái gì đấy kiểu cá tính, lì lợm. Thực chất là HAGL có cái hàng tiền vệ phải gọi là số 1 của V-League, theo cá nhân tôi đánh giá. Theo tôi thì tuyến giữa của HAGL khá cân bằng. Về mặt lý thuyết thì chuyên môn của HAGL rất tốt nhưng mà vẫn thiếu cá tính, một cái chất gì đấy thủ lĩnh lì lợm để đại diện cho một đội bóng".
Trong khi đó, đội bóng của HLV Lee Tae-hoon cũng đã đến Hải Phòng và có buổi tập làm quen với "chảo lửa" Lạch Tray. Xuân Trường cũng tham gia cùng với các đồng đội. Theo thông tin từ ban huấn luyện CLB HAGL, tiền vệ sinh năm 1995 đã hoàn toàn bình phục và có thể sẽ ra sân trong đội hình chính thức khi thi đấu với Hải Phòng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.