HLV Mai Đức Chung nghe piano, hạnh phúc đón sinh nhật

21/06/2020 20:39 GMT+7

HLV Mai Đức Chung đã có một buổi sinh nhật đáng nhớ vào tối 20.6

HLV Mai Đức Chung hẳn không còn xa lạ với người yêu bóng đá Việt Nam. Trước khi đến với nghiệp HLV thì ông từng có một thời huy hoàng trên sân cỏ, ông đã để lại nhiều dấu ấn khi còn theo đuổi sự nghiệp quần đùi áo số. Kể từ khi theo nghiệp HLV, ông Mai Đức Chung từng dẫn dắt nhiều CLB, có thể kể đến Becamex Bình Dương, Thanh Hóa, Navibank Sài Gòn… Ông được xem là một nhân vật đặc biệt của bóng đá thế giới khi từng dẫn dắt cả đội tuyển nam lẫn đội tuyển nữ Việt Nam.
HLV Mai Đức Chung đã cùng đội tuyển nữ Việt Nam giành 4 tấm HCV SEA Games (2003, 2005, 2017 và 2019) trong tổng số 6 lần đội tuyển nữ Việt Nam lên ngôi vô địch ở giải đấu này. Ở vòng loại Olympic Tokyo 2020, ông Chung và các tuyển thủ đã thi đấu xuất sắc, giành vé đến vòng knock-out, gặp đội tuyển Úc. Dù thua cuộc nhưng sự nỗ lực của đội đều khiến cho người hâm mộ cả nước thán phục.
Hiện tại, dù bước qua tuổi 69 nhưng HLV Mai Đức Chung vẫn luôn hết mình với bóng đá nước nhà.
Tối 20.6, HLV Mai Đức Chung đã buổi tiệc sinh nhật bất ngờ. Vốn là người thích nghe đàn piano, ông đã đến để tham dự buổi “Biểu diễn Piano học sinh dự thi Ameb- lần thứ 4”. Ông Chung đã được BTC và các thí sinh tặng bánh kem và gửi lời chúc mừng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.