Hình ảnh nén đau thi đấu giúp Chương Thị Kiều giành giải Fair Play 2019.

09/06/2020 15:45 GMT+7

Chương Thị Kiều đã vượt qua các đề cử khác để giành danh hiệu Fair Play 2019.

Vượt qua 4 đề cử, Chương Thị Kiều đã xuất sắc trở thành chủ nhân của giải thưởng Fair Play 2019. Hậu vệ của đội tuyển nữ Việt Nam đã có một năm thi đấu đầy thành công, đặc biệt là giúp Việt Nam lần thứ 6 giành HCV SEA Games môn bóng đá nữ.
Tuyển thủ Chương Thị Kiều chia sẻ: "Mình nhìn lại lúc mình thi đấu thì quyết tâm nhưng mà nhìn lại mình thì thấy giống như có một sức mạnh gì đấy. Mình nhớ lại lúc chấn thương lúc về phòng thấy ám ảnh, cũng sợ. Nhưng vì màu cờ sắc áo thì mình phải cố gắng và chiến đấu. Em thấy rất hạnh phúc khi mình được vinh danh ngày hôm nay. Giống như Quả bóng bạc và giải Fair Play này như mình được tiếp sức để mình cố gắng thêm về sau nữa. Em rất cảm ơn đồng đội mình và thầy cô."
Tại SEA Games 30, Chương Thị Kiều gây xúc động với hình ảnh nén đau thi đấu trong trận chung kết với Thái Lan. Cô gáu 25 tuổi đã vô cùng kiên cường, đứng vững đến giây phút cuối cùng, giúp cho đội tuyển nữ Việt Nam giành chiến thắng đầy thuyết phục để lên ngôi vô địch. Vừa qua, Chương Thị Kiều cũng đã giành được giải thưởng Quả bóng bạc 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.