Hết men gan cao, Đức Chinh lại chấn thương khiến HLV Huỳnh Đức đầy ưu tư

31/05/2020 09:00 GMT+7

Tiền đạo Hà Đức Chinh dính chấn thương trong trận đấu CLB SHB Đà Nẵng gặp CLB TP. HCM và phải rời sân sớm.

Hà Đức Chinh chỉ thi đấu khoảng 20 phút trong trận đấu SHB Đà Nẵng làm khách trên sân Thống Nhất, gặp CLB TP.HCM vào tối 30.5.Sau pha va chạm, tiền đạo này được đưa ra ngoài và HLV Lê Huỳnh Đức đã ngay lập tức thay người.
HLV Lê Huỳnh Đức cho biết: "Thật ra thì cũng như trận trước, các cầu thủ của tôi bỏ lỡ rất nhiều cơ hội, cảm giác cầu môn của họ vẫn chưa được tốt. Hôm nay có những phút chúng tôi chơi tốt hơn và chúng tôi có những cơ hội rõ rệt hơn, tiếp cận cầu môn. Tuy nhiên các tiền đạo, tiền vệ của tôi, họ không kết thúc được, đó là điều rất đáng tiếc, nay vẫn chưa cải thiện được. Phần nữa, nay Đức Chinh bị chấn thương sớm, chúng tôi buộc phải thay đổi chuyển qua đá phòng ngự nhiều hơn".
HLV của SHB Đà Nẵng cũng chia sẻ: "Khi quay trở lại, tôi cũng chuẩn bị cho Đức Chinh để thi đấu nhiều hơn như mong muốn của đội tuyển nhưng tôi biết phong độ của Đức Chinh có lúc này lúc kia, nhưng cũng tội, cũng phải thông cảm cho Đức Chinh vì áp lực rất nhiều. Cầu thủ bị áp lực quá nhiều thì anh ta phong độ không tốt. Cũng giống như tôi ngày xưa thôi, 3 trận mà không ghi bàn báo chí nói cũng rất nhiều. Với cấp độ từng là cầu thủ tôi cũng chia sẻ với anh ta. Ngày xưa Lê Huỳnh Đức 360 phút mà không ghi bàn thì báo chí nói rất nhiều. Tôi nhớ là như thế, tôi cũng từng bị như thế. Là một tiền đạo tôi cũng phải chia sẻ với anh ta. Tuy nhiên có những bệnh, hoặc bị chấn thương, hoặc là áp lực gì tôi cần phải giải tỏa cho anh ta sớm lấy lại phong độ của mình".
Đức Chinh đang tìm lại phong độ sau thời gian nhập viện vì men gan cao. Trong trận đấu vòng sơ loại tại Cúp Quốc gia gặp CLB Huế, tiền đạo này là người ghi bàn duy nhất từ chấm luân lưu giúp cho SHB Đà Nẵng giành chiến thắng. Mặc dù thi đấu chỉ 20 phút trong trận đấu gặp CLB TP.HCM nhưng màn trình diễn của Đức Chinh cho thấy sự quyết tâm của cầu thủ quê Phú Thọ.
Ở CLB, cơ hội thi đấu của Đức Chinh gặp nhiều khó khăn khi phải cạnh tranh với các tiền đạo ngoại, nay lại khó khăn hơn vì chấn thương. HLV Park Hang-seo hẳn phải rất lo lắng với chấn thương của Đức Chinh khi mà ở ĐTQG đang thiếu vắng những cái tên để thay thế cho Anh Đức. Hy vọng Đức Chinh có thể bình phục nhanh chóng và đạt được phong độ tốt nhất ở cấp độ CLB lẫn đội tuyển.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.