Giúp Man United thắng, người hùng Greenwood được HLV Solskjaer đưa lên mây

20/09/2019 11:36 GMT+7

Sau khi ghi bàn duy nhất giúp Manchester United giành 3 điểm trọn vẹn trước Astana (Kazakhstan) ở Europa League, tài năng trẻ Greenwood đã được HLV Solskjaer hết lời khen ngợi.

Trước một đối thủ bị đánh giá yếu hơn như Astana, Quỷ đỏ đã phải rất khó khăn mới có thể giành được 3 điểm trọn vẹn. Người hùng của đội chủ sân Old Trafford chính là tài năng trẻ Mason Greenwood, người được HLV Solskjaer trao niềm tin. Tiền đạo 18 tuổi đã ghi bàn thắng duy nhất giúp Manchester United giành chiến thắng ở phút 73.

Greenwood là cầu thủ ghi bàn duy nhất giúp Manchester United giành chiến thắng

REUTERS

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã không tiếc những lời có cánh dành cho Greenwood: "Nếu Greenwood ở trong vòng cấm thì bạn biết sẽ có điều gì sắp xảy ra rồi đấy. Cậu ấy có khả năng di chuyển và bản năng săn bàn rất tốt. Greenwood là một trong những cầu thủ dứt điểm tốt nhất mà Manchester United đang sở hữu. Greenwood chắc chắn sẽ là mảnh ghép quan trọng với chúng tôi trong mùa giải này. Cậu ấy là một chàng trai rất tuyệt vời. Vì vậy, chúng tôi sẽ sớm đàm phán gia hạn hợp đồng với Greenwood".
Với bàn thắng vào lưới Astana, Greenwood đã vượt qua Marcus Rashford để trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Manchester United ở sân chơi châu lục khi chỉ mới 17 tuổi 353 ngày.Ở lượt trận tiếp theo, Manchester United sẽ đối đầu với AZ (Hà Lan) vào ngày 3.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.