Đức Chinh khiến fan ngỡ ngàng vì vừa hết men gan cao đã ghi bàn tưng bừng

25/06/2020 08:21 GMT+7

Đức Chinh ghi bàn thắng đầu tiên ở V.League 2020, SHB Đà Nẵng đã nhấn chìm HAGL với tỷ số 3-1 khi tiếp đối thủ trên sân Hòa Xuân.

Ở trận đấu tiếp đón HAGL trên sân nhà, tiền đạo Hà Đức Chinh đã có hai bàn thắng liên tiếp ở những phút đầu hiệp 2. Điều này chắc chắn sẽ khích lệ cầu thủ quê Phú Thọ rất lớn sau khi anh trải qua thời gian khó khăn khi điều trị căn bệnh men gan cao.
Trong thời gian gần đây, Đức Chinh liên tục gặp chấn thương, cụ thể là ở hai trận đấu gặp TPHCM (vòng 3) và gặp Quảng Nam (vòng 4), anh bị giãn cơ đùi và chỉ thi đấu được một hiệp.
HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ: "Thật ra tôi thấy thể lực của Đức Chinh ngày hôm nay rất là cố gắng rồi, nếu mà cố nữa sẽ có vấn đề về cơ bắp. Vì Chinh mới bình phục, vết thương chưa lành hẳn. Thật ra hết người nên tôi phải xài, để Chinh cố gắng. Tôi cũng sợ nếu anh ta rướn nữa thì sẽ chấn thương, thì tôi hết người, hết tiền đạo rồi".
Hà Đức Chinh ghi bàn trở lại không chỉ là tín hiệu vui với SHB Đà Nẵng mà còn cả với đội tuyển Việt Nam. Cuối tháng 4 vừa qua, cầu thủ 23 tuổi chính thức thông báo hoàn tất quá trình điều trị men gan cao và bước vào quá trình luyện tập cùng đồng đội. Sự quay trở lại của Đức Chinh sẽ giúp HLV Lê Huỳnh Đức phần nào bớt lo về hàng tấn công của mình. Giành chiến thắng chung cuộc 3-1, SHB Đà Nẵng tạm vươn lên xếp vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với 7 điểm sau 6 vòng đấu. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.