Đoàn Văn Hậu cách ly tập trung, chưa đá cúp Quốc gia cho Hà Nội

30/07/2020 19:00 GMT+7

Đoàn Văn Hậu sẽ có chuyến bay về nước vào ngày 1.8, hậu vệ quê Thái Bình sẽ được cách ly tập trung ngay sau khi đặt chân đến Việt Nam.

Theo thông tin mới nhất từ CLB Hà Nội, Đoàn Văn Hậu sẽ trở về Việt Nam trên chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước từ Paris (Pháp) vào ngày 1.8. Dự kiến Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay xuống sân bay Vân Đồn (Quảng Ninh) vào ngày 2.8. Ngay sau đó, hậu vệ của CLB Hà Nội sẽ phải thực hiện cách ly tập trung theo đúng quy định.
Cuối tháng 6.2020, Đoàn Văn Hậu chính thức kết thúc hợp đồng với CLB SC Heerenveen (Hà Lan). Cầu thủ quê Thái Bình có một năm xuất ngoại không mấy thành công khi chỉ ra sân 4 phút cho đội 1 ở cúp Quốc gia Hà Lan và chủ yếu đá cho đội trẻ của SC Heerenveen.
CLB Hà Nội đang thiếu hụt nhân lực bởi chấn thương, sự trở lại của Văn Hậu là điều cần thiết trong chặng đường giữ ngôi vương của đương kim vô địch V-League cũng như cạnh tranh tại Cúp Quốc gia.
Tuy vậy, do ảnh hưởng của Covid-19, V-League sẽ tạm hoãn và chưa xác định ngày trở lại. Trong khi đó Cúp Quốc gia dự kiến sẽ thi đấu từ 4.8. Nếu lịch thi đấu của cúp Quốc gia không thay đổi, Văn Hậu sẽ phải vắng mặt do đang thực hiện cách ly tập trung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.