Covid-19 khiến Ronaldo nghỉ đá Serie A, Neymar đấu Haaland trên sân không khán giả

10/03/2020 15:37 GMT+7

Giải đấu hàng đầu nước Ý - Serie A sẽ bị hoãn đến hết ngày 3.4 do lo ngại về dịch bệnh Covid-19 . Bên cạnh đó, trận đấu giữa PSG và Dortmund ở Champions League cũng thi đấu trên sân không khán giả.

Mới đây, thủ tướng Ý - Giuseppe Conte đã chính thức tuyên bố rằng sẽ hoãn mọi hoạt động thể thao ở đất nước này vì lo ngại về dịch bệnh Covid-19, trong đó có Serie A. Theo đó, giải đấu hàng đầu nước Ý sẽ phải dừng thi đấu cho đến ngày 3.4.
Trước khi quyết định hoãn giải đấu được đưa ra, ban tổ chức đã tuân theo yêu cầu của chính phủ khi tổ chức các trận đấu trên sân không khán giả. Hiện tại, Serie A đã trải qua 26 vòng đấu trong tổng cộng 38 vòng.
Juventus và Lazio là 2 đội bóng đang cạnh tranh khốc liệt cho chức vô địch. Việc hoãn giải đấu sẽ khiến các đội bóng bị trễ ít nhất 3 vòng đấu. Ngoài ra, trận đấu giữa Juventus và Lyon trong khuôn khổ lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League sẽ diễn ra vào rạng sáng 18.3 nhiều khả năng cũng sẽ bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, đến lúc này vẫn chưa có quyết định chính thức nào liên quan đến trận đấu này.
Hiện tại, Ý là nước châu Âu chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của dịch bệnh Covid-19 với hơn 9.100 ca mắc bệnh và hơn 460 người tử vong.
Bên cạnh đó, một trận đấu khác ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League giữa PSG và Dortmund diễn ra vào rạng sáng 12.3 sẽ thi đấu trên sân không khán giả. Việc thi đấu mà không có sự cổ vũ của khán giả sẽ là một thiệt thòi lớn đối với PSG khi đội bóng thủ đô nước Pháp đang rất cần một chiến thắng sau khi để thua 1-2 ở lượt đi. Dịch Covid-19 hiện đang lây lan nhanh tại Pháp với hơn 1.100 ca nhiễm bệnh và 19 người tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.