Công Phượng sút tung lưới Đà Nẵng nhưng vẫn gây thất vọng

31/05/2020 10:30 GMT+7

Trong ngày đầu tiên CLB TP.HCM thi đấu trở lại sau đại dịch, cái tên Công Phượng tiếp tục nhận được nhiều sự kỳ vọng, tiếc là anh đáp lại chẳng được bao nhiêu.

HLV Chung Hae-seong đã gây bất ngờ khi cất Công Phượng trên ghế dự bị ở cuộc tiếp đón SHB Đà Nẵng thuộc cúp Quốc gia 2020. TP.HCM được đánh giá cao hơn ở trận đấu này nhờ được chơi trên sân nhà cùng lực lượng mạnh hơn. HLV Chung muốn sử dụng Công Phượng trong thời điểm hàng thủ đối phương đuối sức và hy vọng Phượng sẽ phát huy được khả năng đột phá ở giai đoạn then chốt của trận đấu.
Công Phượng được tung vào sân từ đầu hiệp 2. Tuy nhiên 45 phút có mặt trên sân của Công Phượng đã không đem lại nhiều hiệu quả như HLV Chung Hae-seong và các khán giả mong đợi. Anh đã được đồng đội chuyền bóng nhiều hơn, tạo nhiều điều kiện để thể hiện mình, thế nhưng đây không phải là trận đấu hay của Công Phượng.
Dấu ấn duy nhất Công Phượng để lại trong trận đấu gặp SHB Đà Nẵng chính là việc anh thực hiện thành công quả luân lưu thứ 2, góp phần giúp TP.HCM lọt vào tứ kết cúp Quốc gia 2020.
Trong bối cảnh hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam mỏng manh, Công Phượng được HLV Park Hang-seo đặt nhiều kỳ vọng vì anh có thể đá dạt biên lẫn trung phong cắm, tuy nhiên tiền đạo quê Nghệ An cần phải nỗ lực nhiều hơn trong thời gian tới nếu muốn tìm suất đá vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.