Công Phượng rực sáng khi HLV Park dự khán, HLV Chung vẫn chưa hài lòng

18/06/2020 10:55 GMT+7

Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League trong ngày HLV Park Hang-seo dự khán.

Tối 17.6, HLV Park Hang-seo đã xuất hiện trên khán đài sân vận động Thống Nhất để dự khán trận đấu giữa CLB TP. HCM và CLB Viettel. Trận đấu được xem là tâm điểm của vòng 4 V-League bởi có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia: Công Phượng, Quế Ngọc Hải, Việt Phong, Bùi Tiến Dũng,...
CLB TP. HCM đã giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0. Đáng chú ý, Công Phượng đã có bàn thắng đầu tiên tại V-League 2020, anh cũng góp công vào bàn thắng thứ ba với pha kiến tạo cho Huy Toàn. Đây được xem là tín hiệu đáng mừng với CLB TP. HCM lẫn đội tuyển quốc gia. Dù không thi đấu trọng vẹn 90 phút nhưng màn trình diễn của Công Phượng cũng phần nào đó làm hài lòng HLV Park Hang-seo.
"Lí do hôm nay chúng tôi chiến thắng là nhờ sự cố gắng của các cầu thủ. CLB TP. HCM là đội bóng gắn kết. Tôi rất cảm ơn các cầu thủ vì sự nỗ lực hết mình. Tôi chúc mừng Công Phượng với bàn thắng vào lưới Viettel ngày hôm nay. Trước trận đấu, tôi yêu cầu Công Phượng cần cố gắng hỗ trợ phòng ngự nhiều hơn. Hôm nay Công Phượng không làm hết được những yêu cầu của ban huấn luyện nhưng cậu ấy đã cố gắng theo lối chơi chung của toàn đội và còn ghi được 1 bàn thắng. Khi chúng tôi kí hợp đồng với Phượng, tôi biết Phượng là cầu thủ có chuyên môn, có cái đầu, là cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Tuy vậy, cậu ấy lại thiếu sự tự tin. Tôi hy vọng Công Phượng sẽ tự tin hơn nữa trong thời gian sắp tới", HLV Chung Hae-seong chia sẻ sau trận đấu.
Kể từ khi khoác áo CLB TP. HCM, Công Phượng đã có 5 bàn thắng (2 bàn ở AFC Cup,2 bàn ở Siêu Cúp Quốc gia và 1 bàn ở V-League).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.