Có gì bên trong cơ ngơi gần 200 tỷ mà Neymar dùng để trốn dịch?

21/03/2020 22:03 GMT+7

Neymar đã rời Pháp để về căn biệt thư ở quê nhà Brazil (Rio de Janeiro) trong thời gian được nghỉ.

Hiện tại, giải vô địch quốc gia Pháp - Ligue 1 đang được tạm hoãn đến hết tháng 3. Các CLB bóng đá tại nước này, trong đó có PSG cũng đã dừng các hoạt động luyện tập và thi đấu để phòng ngừa dịch bệnh lây lan. Chính vì vậy, trong quãng thời gian dài không ra sân, siêu sao Neymar đã trở về quê nhà Brazil để nghỉ ngơi.
Nơi cựu tiền đạo của Barcelona - Neymar dùng để trốn dịch là căn biệt thự nằm ở thành phố Rio de Janeiro, Brazil. Đây là khu vực biệt lập, sát với biển và luôn được bảo vệ nghiêm ngặt. Căn biệt thự được cho là khoảng 8 triệu USD và Neymar đã từng khoe đây là "ngôi nhà của những giấc mơ" vì nó có đầy đủ những tiện nghi đẳng cấp nhất.
Cơ ngơi của Neymar rộng khoảng 10.000 mét vuông, có 2 hồ bơi, sân tennis, phòng tập và cả khu vực hạ cánh dành cho trực thăng.
Bên trong căn biệt thự không khác gì một khách sạn 5 sao, nó đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
Ở những lần dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Neymar cũng chọn căn biệt thự ở quê nhà làm nơi để tập luyện và hồi phục. Sở hữu phòng tập có đầy đủ những dụng cụ hiện đại nhất, căn biệt thự này cũng là nơi lý tưởng để Neymar có thể "cách ly" và tự luyện tập trong lúc dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh ở Pháp.
Tính đến thời điểm này của mùa giải 2019-2020, Neymar đã đóng góp 13 bàn và 6 đường kiến tạo cho PSG. Anh cùng với Mbappe tạo thành song sát không thể ngăn cản ở giải VĐQG Pháp và giúp đội bóng thủ đô Paris bỏ xa các đối thủ trên bảng xếp hạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.