CLB Hà Nội hết nghỉ vì corona và những phương án thay thế Văn Hậu

13/02/2020 12:23 GMT+7

Sau một tuần nghỉ, CLB Hà Nội đã quay trở lại luyện tập. Sự thiếu vắng của Văn Hậu trong mùa giải năm nay là một bài toán khó cho HLV Chu Đình Nghiêm. Ai sẽ là gương mặt đủ sức thay thế vị trí của Văn Hậu?

CLB Hà Nội sau một tuần nghỉ vì dịch nCoV đã quay trở lại luyện tập. Chiều 12.2, đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm có buổi tập tại sân Hàng Đẫy.
"Dịch cúm nó rất ảnh hưởng đến giải đấu. Vì nếu không có dịch cúm thì giải đấu tiến hành đúng theo quy trình thì cầu thủ có khoảng thời gian nghỉ và nó không bị dồn toa và khi mà cầu thủ nghỉ thì giải đấu nó bị dồn toa. Mật độ thi đấu dày đặc thì sẽ ảnh hưởng đến thể lực cầu thủ, đến chất lượng chuyên môn của trận đấu. CLB Hà Nội khi có lịch hoãn thì CLB cho cầu thủ nghỉ một thời gian ở nhà, khuyến cáo cầu thủ tránh nơi đông người, các cầu thủ tự bảo vệ mình.
CLB Hà Nội chuẩn bị cho mùa giải mới thì có bổ sung ba bạn năm ngoái cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh mượn là Bùi Hoàng Việt Anh, Lê Văn Xuân và Lê Xuân Tú. Còn một suất ngoại binh là Rimario thay cho Kebe. Khi mà thiếu một vị trí thì ban huấn luyện phải tìm để khỏa lấp vị trí đấy. Văn Hậu sang nước ngoài thi đấu là hết lượt đi (V.League 2019), lượt về CLB Hà Nội cũng đã tìm được phương án để tương đối hoàn thiện. Khi mà Văn Hậu quay về thì chắc chắn CLB luôn tạo điều kiện để Văn Hậu quay lại. Có rất nhiều vị trí, Văn Dũng hoặc Đức Huy hoặc Lê Văn Xuân, để tìm được một ví thì cần phải có thời gian. Mình không nên nôn nóng lắm để kì vọng Hậu sang đấy được thi đấu ngay. Thứ nhất là môi trường, Hậu cần thời gian dể hòa nhập. Điểm yếu lớn nhất của Hậu là giao tiếp. Trên sân mà không thể giao tiếp với người bên cạnh được thì không biết chạy về hay chạy lên để chỉ đạo đồng đội thì đấy là cái rào cản lớn nhất đối với Hậu", HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.
Dự kiến, CLB Hà Nội sẽ có trận tranh Siêu cúp với CLB TP.HCM vào ngày 1.3. Sau đó, đương kim vô địch V.League sẽ mở màn mùa giải 2020 với đội Nam Định.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.