CLB của Đặng Văn Lâm tập trung đến 7 thủ môn và bán 2 cầu thủ chủ chốt

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
03/06/2020 09:14 GMT+7

Trước kia Muangthong United thường tập chỉ 3-4 thủ môn nay tăng đột biến lên 7 khiến việc triển khai các bài tập khá tốn thời gian, do HLV phải hướng dẫn thêm cho các thủ môn mới.

Đầu tháng 6, thủ môn Đặng Văn Lâm cùng các đồng đội tại CLB Muangthong United bắt đầu tập luyện trở lại sau đợt nghỉ dài ngày nhằm phòng tránh dịch bệnh Covid-19. Không khí tập luyện không mấy hào hứng bởi CLB liên tiếp chia tay các ngôi sao đang là tuyển thủ Thái Lan như tiền vệ đội trưởng Sarach Yooyen và trung vệ Adisorn Promrak.
Đáng chú ý, dưới sự hướng dẫn của HLV Marcos có đến 7 thủ môn tham gia tập luyện, bao gồm cả Đặng Văn Lâm. Trong số này hơn một nửa là thủ môn trẻ. Trước kia Muangthong United thường tập chỉ 3-4 thủ môn nay tăng đột biến lên 7 khiến việc triển khai các bài tập khá tốn thời gian, do HLV phải hướng dẫn thêm cho các thủ môn mới.
Việc thay đổi chính sách, trong đó tập trung đào tạo trẻ để xuất khẩu cầu thủ thay vì giữ các ngôi sao để chinh phục thứ hạng cao của Thai League khiến Muangthong United đánh mất vị thế trong làng bóng đá Thái Lan. Khá đông người hâm mộ chỉ trích cách làm thiếu tham vọng ở sân chơi đỉnh cao của ban lãnh đạo Muangthong United. Nếu tiếp tục bán đi những cầu thủ chất lượng, đội bóng này đối diện nguy cơ bị khán giả quay lưng.
Thủ môn của đội tuyển Việt Nam - Đặng Văn Lâm được xem là một trong những ngôi sao hiếm hoi kẹt lại trong đội dù được bật đèn xanh ra đi. Hợp đồng của Văn Lâm với Muangthong United kéo dài đến cuối năm 2021, dù Văn Lâm rất tài năng nhưng do ảnh hưởng tài chính từ dịch bệnh khiến Covid-19, các CLB Việt Nam khó lòng dốc hầu bao để giải phóng hợp đồng cho thủ môn của đội tuyển Việt Nam .
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.