Chết cười với trò tiêu khiển của sao Liverpool, Man City khi nghỉ dịch Covid-19

18/03/2020 22:28 GMT+7

Trong thời gian nghỉ dịch Covid-19 , ngoài thời gian tập luyện, các cầu thủ còn bày ra những trò độc, lạ để tiêu khiển khi ở nhà, đặc biệt là của sao Liverpool và Man City.

Hiện tại, giải Ngoại hạng Anh đã được tạm hoãn đến hết ngày 3.4 vì lo ngại dịch bệnh Covid-19. Chính vì thế, đa số các CLB như Liverpool, Man City,...đã cho các cầu thủ của mình về nhà để nghỉ ngơi cũng như cách ly để tránh lây lan dịch bệnh. Khi được về nhà, bên cạnh việc tập luyện để không bị sa sút về mặt thể lực, các cầu thủ còn bày ra những trò độc, lạ.
Tiền vệ James Milner (Liverpool) đã tạo ra trò chơi mang tên “thử thách rảnh rỗi kiểu Milner”. Cầu thủ của Liverpool đã sắp xếp các túi trà, đo và cắt tỉa cỏ sao cho bằng phẳng nhất. Đoạn video của James Milner (Liverpool) đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem trên mạng xã hội và nhiều người không khỏi bật cười trước trò tiêu khiển có một không hai của cầu thủ này.
Một ngôi sao khác ở giải Ngoại hạng Anh là Gabriel Jesus cũng tận dụng khu vườn trong nhà và tập luyện một cách hăng say. Bên cạnh đó, tiền đạo của Manchester City còn vào khu rừng gần nhà để đạp xe và biểu diễn "bốc bánh" đầy ngoạn mục.
Ngoài ra, nhiều cầu thủ khác đang chơi bóng ở xứ sở sương mù cũng đang tích cực tập luyện tại nhà để duy trì thể lực.
Ở giải Ngoại hạng Anh, Arsenal là CLB bị ảnh hưởng nặng nề nhất với dịch Covid-19 khi HLV Arteta được xác nhận là nhiễm bệnh hôm 13.3 vừa qua. Hiện tại, HLV người Tây Ban Nha đang được cách ly và điều trị.
Với tình hình dịch bệnh đang diễn biến rất phức tap, nhiều khả năng Ngoại hạng Anh sẽ chưa thể trở lại vào đầu tháng 4 đúng như dự kiến. Tuy nhiên, với việc Euro 2020 được dời sang 2021, giải đấu hấp dẫn nhất nước Anh vẫn sẽ có thời gian để tiếp diễn cho đến khi kết thúc.
Liverpool hiện đang xếp đầu bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và đang tràn trề hi vọng đoạt chức vô địch mùa giải 2019-2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.