Cảm động với họa sĩ tạo tuyệt tác của Ronaldo, Messi bằng chân

15/05/2020 17:16 GMT+7

Nữ họa sĩ Fatemeh Hamami đã khiến nhiều người phải cảm phục khi có thể tạo ra những bức tranh chân dung của Ronaldo và Messi tuyệt đẹp.

Fatemeh Hamami là một họa sĩ xứng đáng nhận được sự khâm phục với tài năng và ý chí của mình. Nữ hoạ sĩ này đã tạo nên những bức tranh thật đặc biệt dù cơ thể của cô không được lành lặn. Không ai có thể nghĩ rằng Fatemeh Hamami có thể vẽ Ronaldo và Messi có hồn đến như vậy.
Mặc dù là một người khuyết tật nhưng Fatemeh đã khiến mọi người phải kinh ngạc với cách vẽ tranh và những tuyệt tác của cô tạo ra. Cơ thể của Fatemeh Hamami đã bị liệt đến 85%, cô chỉ có thể điều khiển được 1 chân phải và đã dùng nó để thực hiện đam mê, tạo ra điều kì diệu cho bản thân.

Đặc biệt, Fatemeh Hamami là một người thích bóng đá và chính điều này khiến cô được nhiều người biết đến với những bức tranh vẽ các siêu sao như Ronaldo, Messi. Nữ họa sĩ người Iran mong muốn rằng một ngày nào đó tiền đạo của Juventus sẽ nhìn thấy được một trong những bức tranh này.
Cô cũng muốn nhận được sự phản hồi nào đó từ thần tượng lớn nhất của mình là Ronaldo. Bạn bè của Fatemeh đã giúp cô gửi một bức ảnh chân dung đến giải VĐQG Tây Ban Nha. Và một đại diện La Liga đã gửi cho nữ họa sĩ một chiếc áo đấu có in tên của chính cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.