Bùi Tiến Dũng bắt 11 mét cực đỉnh và góc quay không có trên TV

31/05/2020 08:18 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng hóa người hùng khi xuất sắc cản phá thành công hai quả luân lưu giúp TP.HCM giành chiến thắng kịch tích.

Không được ra sân trong đội hình xuất phát, nhưng  Bùi Tiến Dũng đã được HLV Chung Hae-seong tung vào thay Thanh Thắng khi trận đấu trôi dần về những phút cuối (cụ thể là phút 90+1).
Và điều này đã phát huy hiệu quả. Ngay lượt sút đầu tiên, Tiến Dũng đã cản phá thành công cú dứt điểm của Akinade. Đến lượt sút thứ 3, anh lại gây sức ép khiến ngoại binh Igor Jelic của Đà Nẵng sút ra ngoài. Ở lượt cuối cùng, thủ môn mang số áo 35 tiếp tục toả sáng, lần này là đổ người sang bên phải để chặn đứng cú sút của Thanh Hải. Thậm chí trong 2 lượt sút còn lại của SHB Đà Nẵng, Tiến Dũng cũng đổ người đúng hướng và chút nữa ngăn chặn thành công.
HLV Chung Hae-seong chia sẻ: “Gần đến những phút cuối trận đấu, tôi biết thế trận buộc phải tiến đến việc đá luân lưu nên tôi đã quyết định thay Tiến Dũng vào, để nói về việc tại sao tôi lại chọn Tiến Dũng bắt luân lưu thì lý do đơn giản chỉ là ở những buổi tập trước trận, Tiến Dũng đã thể hiện khả năng bắt phạt đền rất tốt nên ban huấn luyện quyết định thay cậu ấy vào sân”. 
Chung cuộc, TP.HCM vượt qua Đà Nẵng với tỷ số 3-2 trên chấm phạt đền và chính thức giành tấm vé tham dư tứ kết cúp Quốc gia 2020. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.