Bất ngờ khi Quế Ngọc Hải đắt nhất tuyển Việt Nam, Văn Hậu, Văn Lâm ở đâu?

03/06/2020 08:15 GMT+7

Mới đây, trang định giá chuyển nhượng Transfermarkt đã cập nhật giá trị của các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam . Trong đó, kết quả sẽ gây nhiều bất ngờ vì nó khác hoàn toàn với những gì mà nhiều người dự đoán, đặc biệt là trường hợp của Quế Ngọc Hải .

Theo đó, dù chỉ là một cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự nhưng Quế Ngọc Hải lại được định giá 300.000 euro, cao nhất đội tuyển Việt Nam. Trung vệ đang thi đấu cho Viettel - Quế Ngọc Hải chính là nhân tố không thể thiếu của đội tuyển Việt Nam vài năm trở lại đây. Với tố chất thủ lĩnh, phong cách thi đấu mạnh mẽ và máu lửa, Quế Ngọc Hải chính là hòn đá tảng trong đội hình của HLV Park Hang-seo.
Cùng đứng đầu với Quế Ngọc Hải là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cũng được định giá 300.000 euro. Cầu thủ đang khoác áo Bình Dương đã có những bước tiến vượt bậc trong thời gian gần đây. Nổi bật nhất là sự tỏa sáng của Tiến Linh ở các trận đấu của vòng loại World Cup 2022 đã khiến truyền thông quốc tế chú ý đến anh. Sau khi Anh Đức chia tay đội tuyển quốc gia, cầu thủ 23 tuổi ngay lập tức trở thành tiền đạo số một của HLV Park Hang-seo.
Đứng thứ 2 là Nguyễn Quang Hải, được định giá 250.000 euro. Anh là Quả bóng bạc của bóng đá Việt Nam trong năm 2019. Cầu thủ sinh năm 1997 là trụ cột ở CLB Hà Nội lẫn đội tuyển Việt Nam. Tiền vệ 23 tuổi luôn chiếm được niềm tin tuyệt đối từ HLV Park Hang-seo, tại mọi trận đấu, giải đấu.
Hà Minh Tuấn, tiền đạo đang thi đấu trong màu áo CLB Quảng Nam được định giá 200.000 euro. Trong những lần gần đây, cầu thủ 30 tuổi luôn nằm trong danh sách những tiền đạo được gọi lên đội tuyển quốc gia. Anh cũng được kì vọng sẽ là người thay thế Anh Đức, sát cánh với Tiến Linh ở vị trí tiền đạo mũi nhọn của đội tuyển Việt Nam.
Cùng với Hà Minh Tuấn, có nhiều cầu thủ khác của đội tuyển Việt Nam cũng được định giá 200.000 euro. Trong đó có tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, tiền đạo Công Phượng, trung vệ Bùi Tiến Dũng, trung vệ Thành Chung, thủ môn Đặng Văn Lâm, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức và hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy.
Người hâm mộ sẽ không khỏi bất ngờ khi Đoàn Văn Hậu - cầu thủ đang thi đấu ở Hà Lan cho CLB Heerenveen chỉ được định giá 150.000 euro. Đoàn Văn Hậu là cầu thủ trẻ tiềm năng, là niềm kỳ vọng số 1 của người hâm mộ và bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.
Như vậy, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh chính là 2 cầu thủ có giá trị nhất trong đội tuyển Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.