Bale có thể làm đồng đội Lee Nguyễn hoặc sang Newcastle với giá "khủng"

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
13/05/2020 15:56 GMT+7

Bale sáng cửa đến "Chích chòe" Newcastle. Inter Miami - đội bóng do David Beckham dồn tiền đầu tư và đang sở hữu cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn cũng sẵn sàng trả khoản lương 16 triệu euro mỗi mùa cho Bale.

Gareth Bale tiếp tục lọt tầm ngắm của nhiều CLB lớn trên thế giới. Mới đây, tờ Fourfourtwo tiết lộ 3 đội bóng sẵn sàng chi đậm để có được siêu sao người xứ Wales trong thị trường chuyển nhượng mùa hè. Những đội đang theo đuổi Bale bao gồm Inter Miami, Tottenham Hotspur và đáng chú ý nhất là “gã nhà giàu mới nổi” Newcastle United.
Quỹ đầu tư Publin Investment Fund (PIF), đứng đầu bởi Thái tử Ả Rập Xê Út - Mohammed bin Salman là đơn vị nắm quyền kiểm soát hoạt động của CLB Newcastle.
Quay lại với Bale, điểm đến khả thi nhất cho số 11 Real Madrid chính là "chích chòe" Newcastle. Inter Miami đội bóng do David Bekham dồn tiền đầu tư và đang sở hữu cầu thủ gốc Việt Lee Nguyễn sẵn sàng trả khoản lương 16 triệu euro mỗi mùa cho Bale, nhưng không thể chi số tiền 50 - 60 triệu bảng để mua đứt anh. Trong khi đó Tottenham lại không để đáp ứng số tiền lương khổng lồ cho cầu thủ cũ. Vì thế, Newcastle mới là cái tên duy nhất đủ tiềm lực tài chính.
Cụ thể, "chích chòe" sẽ chi đủ 60 triệu euro cho Real Madrid để mua đứt ngôi sao 30 tuổi, bên cạnh đó là đảm bảo mức lương 16 triệu euro mỗi mùa cho Bale, bằng với con số anh đang được nhận ở Real Madrid.
Real Madrid sẽ gật đầu với thỏa thuận này, khi Bale đã không còn nằm trong kế hoạch xây dựng đội hình của HLV Zidane. Với mức lương cao nhất đội cùng việc chẳng mấy khi ra sân thi đấu, ngôi sao người xứ Wales thậm chí còn đang là cái gai trong mắt của các CĐV Real. Vấn đề duy nhất của thương vụ này là nằm ở phía Newcastle, khi "chích chòe" còn đang phải chốt thời điểm chuyển giao quyền kiểm soát đội bóng. Ngoài Bale, Newcastle còn nhắm tới HLV Pochettino để sẵn sàng tham gia cuộc đua thống trị bóng đá Anh.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.