Bác sĩ “thiên thần cơ bắp” chống Covid-19 sở hữu vẻ đẹp làm cộng đồng mạng dậy sóng

Trần Tuấn Anh
Trần Tuấn Anh
28/05/2020 13:10 GMT+7

Nữ bác sĩ Yuan Herong hay còn được Việt hóa tên gọi là Viên Hợp Vinh có “khuôn mặt búp bê trong thân hình lực sĩ” luôn truyền cảm hứng cho rất nhiều người yêu thích thể hình, khi cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh trên Instagram. Trang mạng xã hội này của Hợp Vinh có hơn 400.000 người theo dõi.

Khi dịch Covid-19 bùng phát tại Trung Quốc, với vai trò là một bác sĩ y học cổ truyền Hợp Vinh tích cực chống dịch ở thành phố Thanh Đảo thuộc tỉnh Sơn Đông. Khi dịch bệnh lắng xuống, cô lại trở về với cuộc sống thường ngày, vừa làm việc và vừa theo đuổi niềm đam mê tập gym.
Với hình thể đầy cuốn hút của mình, Hợp Vinh không chỉ giành được nhiều huy chương ở các cuộc thi thể hình dành cho nữ giới, mà cô còn chăm chỉ tập taekwondo và Thái Cực Quyền.
Khuôn mặt thiên thần kết hợp vói thể hình cuồn cuộn cơ bắp của Hợp Vinh khiến cô nàng được gọi bằng những biệt danh như "hot girl cơ bắp cuồn cuộn", "nữ thần chiến binh". Nhiều người so sánh Hợp Vinh với Chun Li, nhân vật trong trò chơi điện tử nổi tiếng Street Fighter.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.